หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักนิรันดร์! คู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานที่สุดในโลก ครองคู่ยาวนาน 90 ปี

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย ห่ะไรนะ

นี่คือเรื่องราวความรักของคุณปู่ Karam Chand วัย 113 ปี และคุณย่า Kartari Chand วัย 103 ปี ซึ่งทั้งคู่นั้นอายุรวมกันแล้ว อยู่ที่ 213 ปีเลยทีเดียว ทั้งคู่อยู่ในเมือง Bradford ประเทศอังกฤษ และเพิ่งจะฉลองวันครบรอบแต่งาน 90 ปี ไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา นานมากกก! หลังจากที่ได้ร่วมพิธีวิวาห์เมื่อปี 1925 ที่ผ่านมาครับ

รักนิรันดร์! คู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานที่สุดในโลก ครองคู่ยาวนาน 90 ปี

จริงๆ แล้วทั้งคู่เป็นชาวอินเดีย และแต่งงานกันในศาสนาซิกข์ประเทศอินเดีย ในช่วงนั้นประเทศอังกฤษยังปกครองอินเดียอยู่ และก็ได้ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่ประเทศอังกฤษในภายหลัง และอยู่กันมาจนถึงปัจจุบัน รวมแล้ว 90 ปี อย่างที่ได้บอกไปแล้วครับ ยาวนานจริงๆ
รักนิรันดร์! คู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานที่สุดในโลก ครองคู่ยาวนาน 90 ปี

ปัจจุบันคู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานที่สุดในโลก คู่นี้ มีหลาน 27 คน เหลนอีก 23 คน และมีครอบครัวที่ใหญ่มากๆ และขอให้ทั้งคู่ครองคู่อยู่ร่วมกันไปอีกนานๆ ตราบนานเท่านานเลยน่ะครับ ความรักช่างมันคงจริงๆ น่ายกย่องมากๆ
รักนิรันดร์! คู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานที่สุดในโลก ครองคู่ยาวนาน 90 ปี

ที่มา : Metro

Advertisement
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ป้าสวย, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่