หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารู้จักหนุ่มหน้าหล่อ

เนื้อหาโดย LoLinin

หลี่ อี้เฟิง (จีน: 李易峰; พินอิน: Lǐ Yìfēng; ชื่อภาษาอังกฤษ: Li YiFeng) เป็นนักร้องและนักแสดงชาวจีนที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง โดดเด่นจากบท ไป๋หลี่ถูซู เรื่องมหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ทีวี และได้รับเลือกให้รับบท อู๋เสีย ในซีรีส์เรื่อง The Lost Tomb หรือบันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของนักเขียนชื่อดัง หนานไพ่ซานซู

หลี่อี้เฟิง เกิดวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2530 ที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน สาธารณรัฐประชาชนจีน จบการศึกษาจาก Sichuan Normal University ด้านโทรทัศน์และภาพยนตร์ เข้าสู่วงการด้วยการประกวด My Hero ในปี 2007 ถึงแม้จะได้เพียงอันดับ 8 แต่เขาก็ได้ออกอัลบั้ม 2 ชุด Mr.Child (2009) และ That Song (2010)

ในปี 2014 หลังจากซีรีส์ Gu Jian Qi Tan หรือมหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพออกอากาศในเดือนกรกฎาคม ทำให้ซีรีส์มีผู้เข้าชมออนไลน์รวมกันมากกว่า 9 พันล้านวิว ซีรีส์ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทำให้หลี่อี้เฟิงเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น จนติดอันดับ Vlinkage เว็บจัดอันดับเรตติ้งยอดนิยม อันดับ 1 ติดต่อกัน 78 วัน ทำสถิติสูงสุด 9.8213 และยังติดอันดับการค้นหามากที่สุดติดต่อกัน 100 วันของเซิร์จเอนจิน Baidu นอกจากนั้นเขายังได้รับรางวัลจากเวทีต่างๆอีกมากมาย

ในปี 2015 หลี่อี้เฟิงถูกจัดอยู่ใน Top 10 คนดังที่ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงจีน โดยนิตยสาร Forbes China 

 

ตอนนี้มีผลงานเรื่องตำนานรักตระกูลน้ำหอมที่กำลังฉายในเมืองไทยอยู่เลย

เนื้อหาโดย: LoLinin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LoLinin's profile


โพสท์โดย: LoLinin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, Thorsten, Tabebuia, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!เมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมาก3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลยคนไข้ไม่ได้ขี้มา 3 เดือน หมอเลยสแกนท้อง อึ้ง!ทันที..พบขี้อัดแน่นเต็มไปหมด10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยสาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีหมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาลศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
แมน ศุภกิจ รีวิว เจด้าเจแปน โกดังสินค้ามือสอง จากประเทศญี่ปุ่น ราชบุรีซีเกมส์ มินท์ธิดา อ่อนดำ คว้ามงกุฎ Miss Trans Suphanburi 202410 เหตุผลทำไมคุณต้องดู "เพชรงามเมือง" ซีรีส์ใหม่ที่ห้ามพลาด!งานซิงเกิลใหม่ของ Jennie ขึ้นอันดับทุกชาร์ต
ตั้งกระทู้ใหม่