หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมคอสตูม Star Wars สุดเซ็กซี่ โดยใช้เทคนิคสาดนมเข้าไปให้กลายเป็นชุดสุดงดงาม!!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ



ในช่วงกระแส Star Wars ฟีเวอร์แบบนี้ เหมียวก็ไม่ลืมที่จะเอาของเด็ดๆ เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้มาฝากทุกท่าน คราวนี้เราจะพามาชมการทำชุดตัวละครจากในหนังมาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร และดูอาร์ตมากๆ

เราคงจะเคยเห็นการถ่ายภาพโดยใช้นมหรือน้ำสีๆ สาดเข้าไปที่ตัวนางแบบ ทำให้เกิดเป็นชุดต่างๆมาแล้ว และครั้งนี้ถึงคิวของศิลปินชื่อว่า Manu Cabañero ที่ได้สร้างผลงานแนวนี้ออกมา โดยใช้ธีมหลักเป็น Star Wars และตั้งชื่อโปรเจกต์นี้ว่า “Splash Wars” ซึ่งเราจะได้เห็นชุดตัวละครดังๆ จากหนังเรื่องนี้มากมายในลุกเซ็กซี่กว่าเดิม

เดิมทีแล้ว Cabañero ชื่อชอบการอ่านหนังสือการ์ตูนและดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ แต่พอเขาได้เห็นผลงานภาพถ่ายของ Jaroslav Wieczorkiewicz ซึ่งเป็นการเอานมมาราดนางแบบแล้วถ่ายออกมาเป็นชุดภาพ ทำให้เขาเกิดแรงบันดาลใจในการทำภาพชุดนี้ขึ้นมา

เขาได้เริ่มคุยและวางแผนโปรเจกต์นี้กับเพื่อนพร้อมกับรูปแบบการนำเสนอที่ทำออกมาให้แตกต่างและดูมีเอกลักษณ์

เขาบอกด้วยว่าสิ่งที่ยากที่สุดของการทำงานโปรเจกต์นี้คือช่วงหลังโปรดักชั่น เพราะเขาต้องนำเอาการสาดน้ำทั้งหมดมารวมไว้ในภาพเดียวกัน เพื่อให้นางแบบเหมือนกำลังใส่ชุดที่ปกคลุมด้วยน้ำอยู่

กุญแจสำคัญของงานนี้ก็คือการตั้งชื่อเลเยอร์ต่างๆในโปรแกรมโฟโต้ช็อปเพื่อไม่ให้งง และอีกอย่างก็คือต้องอดทนและคิดในแง่ดีเสมอ

เราไปชมผลงานของเขากันเลย


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: โดราเอม่อน, กอกระดุม, เม่ยเหนียง, Thorsten, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Zeedboys, aRnoNAe, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่