หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด! นักเรียน ม.2 ถูกยิงดับขณะเร่ขายวุ้นช่วยพ่อแม่

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

นักเรียน ม.2 ถูกยิงดับขณะเร่ขายวุ้นช่วยพ่อแม่


สมุทรปราการ เวลา 22.30 น.วันที่ 29 ธ.ค.58 บริเวณหน้า ร้านแกรนด์โฮมมาร์ท ริมถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ มีนักเรียนชายชั้น ม.2 ของโรงเรียนสวนกุหลาบ สมุทรปราการ ทราบชื่อภายหลังคือ ด.ช.กฤษฎา เทพเจริญ อายุ 13 ปี ถูกยิงเข้าที่โหนกแก้มขวาเสียชีวิต

ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเร่ขายวุ้นและขนมทองม้วน ตามร้านอาหารในเวลากลางคืนเพื่อช่วยพ่อและแม่


โดยด.ช.นายจิระพัฒน์ งามแสง เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้ตายกลับจากการขายวุ้นและทองม้วนตามร้านอาหารย่านรามคำแหง กลับบ้านพักที่สมุทรปราการ ระหว่างทางก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม.พบวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยต์ ฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

ขี่มาด้านข้างตนและผู้ตายหันไปมองหน้า คนซ้อนท้ายได้ถามว่ามองหน้ามีปัญหาไหม พร้อมกับชักมีดดาบยาวกว่า 1 ฟุตออกมาขู่ ตนจึงบอกให้ผู้ตายรีบขี่หนี กระทั่งถึงที่เกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่ตามมาทัน และได้ชักปืนออกมายิงใส่ผู้ตายจนรถเสียหลักล้มลง ตนจึงได้รีบหนีเอาตัวรอด ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะพากันหลบหนีไป


ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนปากกาของผู้ก่อเหตุ ตกอยู่ห่างจากร่างผู้ตายประมาณ 10 เมตร จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานแพทย์เข้าตรวจบาดแผลการเสียชีวิต

 

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พุงปมไปที่ความขัดแย้งของกลุ่มวัยรุ่น และ นักเรียนต่างสถาบัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสภ.สำโรงเหนือ ได้แกะรอยกลุ่มผู้ก่อเหตุจากพยานและภาพวงจรปิดแล้ว พร้อมฝากบอกผู้ปกครองกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุให้รีบพาเข้ามอบตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

 

ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของน้องด้วยค่ะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Tabebuia, guythai, bgs, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, lLuCiFeR, Zeedboys, ปุ้ม, aRnoNAe, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, คุณโส, โยนี, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถเคล็ดลับอายุยืนของคนญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรคหัดระบาดในไนจีเรีย ทำคนตายเกือบครึ่งร้อยชายดวงซวย โดนชาวบ้านรุมกระทืบ หลังใจดียื่นขนมให้เด็กอินโดนีเซียสั่งอพยพคนนับหมื่น หวั่นภูเขาไฟบนเกาะรูอังระเบิดสโตกร์เกอร์สุดหลอนสะกดรอยสาวรุ่นลูกเพื่อนร่วมงานวัย 22 ปี ลากเข้าห้องฟิตเนสไปยํ่ายี
ตั้งกระทู้ใหม่