หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Cambridge สร้างมัสยิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแห่งแรกในยุโรป

โพสท์โดย Fuckyou

ภายใต้การเติบโตของมุสลิมอย่างมากในเมือง Cambridge ทำให้สถานที่สำหรับชุมชนมุสลิมไม่เพียงพอ Cambridge จึงสร้างมัสยิดแห่งใหม่ที่ไม่ได้เป็นเพียงมัสยิดธรรมดา แต่จะเป็นมัสยิดประหยัดพลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
มัสยิดจะอยู่ในพื้นที่สีเขียว มีทางสำหรับจักรยาน ที่จอดรถใต้อาคาร มีร้านอาหาร สถานที่เรียนรู้ศาสนา มีหอประชุมขนาดใหญ่ใว้บริการทั้งมุสลิม และผู้ที่ไม่ใช่มุสลิม ด้วยมูลค่าการก่อสร้าง 13 ล้านยูโร

ที่มา: Cambridge
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tabebuia, ลั๊ลลาอย่างมีสาระ, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่