หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยามพารากอน-วัดสมานท็อปฮิต! คนเห่อเช็กอินผ่านเฟซบุ๊กมากสุด

โพสท์โดย Fuckyou

เปิดสถิติจากเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับสถานที่ยอดนิยมที่มีการเช็กอินสูงสุดบนเฟซบุ๊กตลอดปี 2558 เผย สยามพารากอน นำโด่งเป็นอับดับ 1 ตามด้วยวัดสมานรัตนาราม…

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า...เทรนด์การใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์กในปัจจุบัน ไม่ได้มีเพียงการอัพเดตเรื่องราว ภาพถ่าย หรือสิ่งที่ทำให้เพื่อนบนสังคมออนไลน์ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของคุณ แต่ยังมีการระบุพิกัดสถานที่ เพื่อบันทึกความทรงจำแห่งการเดินทาง ขณะเดียวกันก็เปรียบเสมือนลายแทงให้เป็นต้นทางสำหรับผู้ที่ต้องการไปเยือนสถานที่นั้นเช่นกัน

และเมื่อใกล้ถึงเวลาสิ้นสุดปี 2558 เฟซบุ๊ก ก็ได้นำเสนอ 10 สถานที่ยอดฮิตของคนไทย ที่นิยมไปเช็กอินกันตลอดปีที่ผ่านมา ว่าแต่จะมีที่ไหนติดอันดับบ้าง ลองติดตามไปพร้อมกัน...


1. สยามพารากอน
มาแรงเป็นอันดับ 1 กับสถานที่เช็กอินสุดฮิตในประเทศไทย เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและสามารถเดินทางไปเยือนอย่างสะดวกสบาย มีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงอื่นๆ จึงทำให้ศูนย์การค้าแห่งนี้ได้รับความนิยมจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ


2. วัดสมานรัตนาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา
ถือเป็นพุทธสถานที่ชาวพุทธและคนไทยให้ความนิยม เพราะมีความสวยงาม หลากหลาย ซึ่งนอกจากจะได้ไหว้พระ ก็ยังได้ทำบุญพร้อมกับเลือกซื้ออาหารและสินค้าจากร้านค้าท้องถิ่นอีกด้วย


3. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์
แหล่งท่องเที่ยวที่ครบครันไปด้วยร้านขายสินค้าและร้านอาหารหลากหลายประเภท ภายใต้บรรยากาศติดแม่น้ำเจ้าพระยา สวยงาม โรแมนติก จึงกลายเป็นสถานที่ยอดนิยมทั้งของคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ


4. ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี
ทะเลที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ รถประจำทาง และยังเต็มไปด้วยความสะดวกสบายอื่นๆ ทำให้เป็นทะเลที่คนไทยนิยมเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจมากเป็นอันดับต้นๆ



5. รอยพระพุทธบาท เขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี
ด้วยข้อจำกัดที่เปิดให้เดินทางไปเยือนได้เพียงไม่กี่เดือนต่อปี ทั้งยังมีความศักดิ์สิทธิ์ต่อผู้ที่มีจิตศรัทธา จึงทำให้ชาวพุทธต่างแห่แหนไปสักการะรอยพระพุทธบาท ณ เขาคิชฌกูฏ เป็นจำนวนมาก


6. ชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
อีกหนึ่งทะเลที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทย กับชายหาดที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และชีวิตชีวาของชะอำ ทำให้บรรดาคนรักทะเลต่างพากันไปเยือนสถานที่แห่งนี้



7. อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี
เพราะถูกใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมต่างๆ อยู่ตลอดปี จึงทำให้อิมแพ็ค อารีนา ติดอยู่ในอันดับที่ 7 ของสถานที่ที่คนไทยนิยมเช็กอินผ่านเฟซบุ๊กของปี 2558


8. เมกาบางนา ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์
ศูนย์การค้าที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่และมีสินค้าหลากหลายแห่งนี้ กลายเป็นสถานที่ที่นักช็อปทั้งหลายตั้งใจไปเยือน เรียกว่าไม่ได้ซื้อก็ขอให้ได้ไปเดินเล่น หรือทานอาหารอร่อยๆ ก็พอ


9. เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์
นอกจากจะมีร้านรวงขายสินค้ามากมาย ก็ยังมีร้านอาหารและความบันเทิงหลากหลายรูปแบบรออยู่ แถมเซ็นทรัลเวิลด์ยังเป็นแหล่งเคาต์ดาวน์คืนข้ามปียอดนิยม ทำให้สถานที่แห่งนี้ติดอันดับแหล่งเช็กอินยอดฮิตไปด้วย

10. เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก
หากอยากเดินทางไปท่องเที่ยวแบบกิน เที่ยว ช็อป ได้ครบ และไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกลหรือฝ่าฟันกับเส้นทางแสนลำบาก จังหวัดนครนายกก็เป็นอีกสถานที่ที่หลายๆ คนนึกถึง รวมถึงเชื่อนขุนด่านปราการชลที่มีทิวทัศน์สวยงามเหมาะแก่การท่องเที่ยวและบันทึกภาพสวยๆ

นอกจากนี้ สถานที่เช็กอินยอดนิยมของคนไทย เฟซบุ๊ก ยังได้รวบรวม 10 อันดับหัวข้อสนทนาและสถานที่เช็กอินสุดฮิตจากหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงรายชื่อยอดนิยมของสิ่งต่างๆ ทั้งภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ ผู้ให้ความบันเทิง นักกีฬา เกม รวมถึงสติกเกอร์ที่มีผู้ใช้มากที่สุดทั่วโลกในรอบปี ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Carrrot, fuckghost, aRnoNAe, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฟักแล้ว...เต่ามะเฟืองรังสุดท้ายของฤดูกาลกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่