หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกสะใภ้หน้าเสีย!! เมื่อโดนพ่อสามีบอกลูกชายว่า ผู้หญิงคนนี้เอามาเป็นลูกสะใภ้ไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ไม่คาดคิด

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

 เรื่องความรัก จริงอยู่ที่เป็นเรื่องของคนสองคน  แต่เมื่อถึงเวลาที่ตัดสินใจจะอยู่ด้วยกัน เรื่องครอบครัวก็มีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น พ่อแม่ ครอบครัว การพาอีกฝ่ายเพื่อทำความรู้จัก แน่นอนว่าผู้เป็นพ่อเป็นแม่ ต้องมีความเป็นห่วงเป็นธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายหญิงหหรือฝ่ายชาย เพราะการแต่งงานคือการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ต้องมีความเข้าใจกันจริงๆ

          และนี่ก็เป็นเหตุการณ์เกี่ยวกับการเลือกลูกสะใภ้ของพ่อฝ่ายชาย ที่สามารถนำมาเป็นข้อคิด เตือนใจแก่คู่รักคนอื่นๆได้  ซึ่งเรื่องราวจะกล่าวถึงลูกชายที่พาแฟนสาวมาหาพ่อ แต่แล้วฝ่ายพ่อกลับไม่พอใจลูกสะใภ้เพียงแค่ดูจากการกินข้าว เรื่องราวระบุไว้ว่า

          “ชายหนุ่มคนหนึ่งพาแฟนสาวไปทานข้าวที่บ้านเพื่อพบกับพ่อแม่ของเขา เขาแอบกังวลอยู่ลึกๆว่าพ่อแม่จะไม่ชอบแฟนสาวรึเปล่า พอถึงบ้านแม่ก็ออกมาทักทายพวกเขาแล้วกลับเข้าไปทำกับข้าว จนตั้งโต๊ะอาหารเสร็จพ่อถึงออกมา”

          “ฝ่าย ชายช่วยสร้างบรรยากาศบนโต๊ะอาหาร ด้วยการชวนคุยในหลายๆหัวข้อทำให้แม่และแฟนของเขาคุยกันอย่างสนุกสนาน มีเพียงพ่อของฝ่ายชายที่นั่งฟังอยู่เงียบๆไม่พูดอะไร”

          “หลังจากเขาส่งแฟนกลับบ้านเสร็จ กลับมาถึงบ้าน พ่อของเขาก็ยื่นคำขาดกับเขาว่า “ผู้หญิงคนนี้ไม่เหมาะจะมาเป็นสะใภ้บ้านเรา”

          "ชายหนุ่มตกใจถามพ่อกลับไปว่า “ทำไ มครับพ่อ แฟนผมไม่ดียังไงหรอ?”

          “พ่อ ตอบว่า “ดูท่าทางเวลาทานข้าวก็รู้นิสัยแล้ว แฟนนายใช้ช้อนส้อมเขี่ยอาหาร พลิกไปมาเพื่อเลือกอาหารชิ้นที่เธออยากกิน แสดงถึงความที่เธอเป็นคนเอาแต่ใจไม่นึกถึงคนอื่น คนแบบนี้ถ้าเห็นอะไรที่มีผลดีกับตัวจะต้องเอามาเป็นของตัวเองให้ได้ไม่ว่าจะ ด้วยวิธีไหน”

            “หลังจากนั้นไม่นาน แฟนสาวของเขาก็มีหนุ่มที่รวยกว่าเข้ามาจีบ แล้วเธอก็เลือกที่จะเลิกกับเขาไปคบหนุ่มที่รวยกว่า”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Nathanan, Take care of, โก๊ะทอง, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, แย้มศรี, aRnoNAe, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่