หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อผมจับได้ว่าแฟนผมเป็นชู้กับเพื่อนร่วมงานของผมเอง

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ผมกับแฟนทำงานที่เดียวกันแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมาเธอลาออกและได้งานใหม่ที่อื่น ส่วนผมยังทำที่เดิม ในช่วงเวลานี้เราก็มีทะเลาะกันบ้าง และในช่วงที่ทะเลาะกันผมจับได้ว่าแฟนของผมแอบไปปรึกษา และหยอดคำหวานให้กับรุ่นพี่ในที่ทำงานของผม (รุ่นพี่ผมคนนี้มีเมียแล้ว) และวันนี้รุ่นพี่ที่ทำงานผมลางานไม่ยอมมาทำงาน และผมโทรไปหาแฟนก็ไม่รับสาย

ผมจึงลางานครึ่งวันเพื่อแอบไปหอแฟน สิ่งที่ผมถามน้ายามเฝ้าหอคือแฟนผมอยู่มั้ย น้ายามบอกว่า "อ้าวนึกว่าเลิกกันไปแล้ว เห็นพาผู้ชายมานอนที่ห้องตอนเช้าเกือบทุกวันเลย "

แล้วพอผมนั่งอยู่ในป้อมยามสักพักสิ่งที่ผมเห็นคือ รุ่นพี่ของผมเดินควงแขนแฟนผมลงมา มีจูบลากันด้วย สิ่งที่ผมเจ็บปวดที่สุดคือ ผมไม่เคยล่วงเกินแฟน เพราะเธอบอกว่าให้รอถึงวันแต่งงาน แต่เธอกลับไปเสียตัวให้กับรุ่นพี่ผม

ตอนนี้ผมเจ็บมาก ผมควรจะทำยังไงต่อไปดีครับ ผมแพ้แล้ว ผมหมดแล้วทุกอย่าง ผมไม่ดีตรงไหนผมไม่เข้าใจ

 

ความคิดเห็นที่ 10 สมาชิกหมายเลข 2010092

 
>>>  ตอนนี้ผมเจ็บมาก ผมควรจะทำยังไงต่อไปดีครับ ผมแพ้แล้ว ผมหมดแล้วทุกอย่าง  <<<

คุณชนะแล้วต่างหาก  สวรรค์และเทวดารักษากายช่วยคุณไว้แล้วแท้ๆ   คุณมีบุญมากพอที่จะทำให้หญิงชั่วชายโฉดเผยธาตุแท้ออกมาโดยไม่รู้ตัว   นี่ถ้าคุณกรรมหนัก  คุณจะโดนพวกมันหลอกสวมเขาทั้งต่อหน้าและลับหลังไปอีกนานเลย   จำไว้เป็นบทเรียน  ต่อไปจะคบใคร ทั้งคบเป็นเพื่อน/คบเป็นแฟน ต้องดูกันนานๆ  นานๆ  นานๆ  
 
 
ความคิดเห็นที่ 7 สมาชิกหมายเลข 2458958
 
ผมว่าคุณโชคดีแล้วละครับ รับทราบนะว่าเจ็บ แต่ทำไงได้ล่ะครับ ขอให้เข้มแข็ง เจ็บเท่านี้ไม่ตายมันทำให้เราแกร่งครับ โชคดีที่รู้เส้นเห็นชาติกันแล้วครับ ไม่ต้องเสียใจครับทำใจนะครับ
 
 
ความคิดเห็นที่ 11 ZeRynThiA 
 
คุณแพ้ ??
แพ้อะไร แพ้ใคร ??
ไม่ต้องแต่งงานกับคนที่ไม่ซื่อสัตย์กับคุณ นี่เรียกว่าชนะนะ
แฟนคุณสิ แพ้ใจตัวเอง
ไม่สามารถครองตัวให้มาอยู่กับคนดีๆแบบคุณได้
ที่มา: สมาชิกหมายเลข 2882182
http://pantip.com/topic/34614539
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: SiamSith, ninkasem, aRnoNAe, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่