หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับหนังยอดเยี่ยม ปี 2015 จาก นิตยสาร Time

โพสท์โดย ผีเจ้า

 

กำลังจะผ่านไปอีกปีนึงแล้ว สำหรับปี 2015 และเป็นประจำทุกปีที่ต้องมีจัด 10 อันดับหนัง ยอดเยี่ยมแห่งปี นิตยสาร Time นิตยสารชื่อดังระดับโลกก็ไม่พลาดที่จะจัดอันดับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประจำปี 2015 มาดังนี้



10.Ex Machina ได้ชื่อไทยว่า พิศวาสจักรกลอันตราย ฝีมือการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ อเล็กซ์ การ์แลนด์ ตัวหนังว่าด้วยเรื่องของโปรแกรมเมอร์หนุ่มจากบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ได้รับรางวัลพิเศษด้วยการใช้เวลา ช่วงสุดสัปดาห์ ที่บ้านพักส่วนตัวของ นาธาน เบท เจ้าของบริษัท และเขาได้มาพบกับหุ่นยนต์ทดลองตัวล่าสุดของ นาธาน AI สาวที่มีสติปัญญาเกินมนุษย์



9.The Man From U.N.C.L.E หรือ คู่ดุไร้ปรานี หนังแอ็คชั่นสายลับย้อนยุคของผู้กำกับ กาย ริตชี เข้าฉายบ้านเราไปเมื่อ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เกี่ยวกับสายลับจากสหรัฐฯกับรัสเซียคู่ปรับทางการเมืองที่ต้องมาทำภารกิจร่วมกัน โดยรวมสนุกใช้ได้ แต่กระแสเรื่องรายได้ไม่ดีเท่าไหร่ ภาคต่อของหนังจึงอาจไม่มี



8.Creed ภาพยนตร์ชีวิตนักมวย ภาคแยกจากหนังนักชกในตำนาน ร็อคกี้ ที่ได้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน กลับมารับบทโค้ชมวยให้กับ ไมเคิล บี จอร์แดน ซึ่งในเรื่องเล่นเป็นลูกชายคู่ปรับคนสำคัญของ ร็อกกี้ บัลโบ ผลงานการเขียนบทและกำกับของ ไรอัน คุกเกลอร์ หนังสามารถเปิดตัวติด Top 5 อันดับหนังทำเงินสหรัฐฯได้



7.Tangerine หนังดราม่าเกี่ยวกับชีวิตผู้หญิงข้ามเพศขายตัว 2 คน ของผู้กำกับ Sean Baker ที่ถ่ายทำด้วยโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5S และแอพริเคชั่นราคา 8 เหรียญ แต่สามารถผ่านเข้าไปฉายในเทศกาลหนังดังอย่าง Sundance ได้ ผู้กำกับให้เหตุผลว่าการใช้ iPhone ถ่ายวิดีโอให้อารมณ์ของภาพที่เป็นเอกลักษณ์รวมถึงทำให้นักแสดงไม่รู้สึกเกร็งมาก แตกต่างจากการใช้กล้อง DSLR หรือกล้องจริงๆ



6.Mustang ภาพยนตร์ดราม่าของ Deniz Gamze Ergüven ผู้กำกับสาวชาวตุรกี ว่าด้วยเรื่องราวของ5พี่น้องที่ถูกพ่อของพวกเธอลงโทษหลังจากที่เกิดข่าวอื้อฉาวระหว่างพวกเธอกับหนุ่มวัยรุ่น หนังได้รับเสียงชื่นชมค่อนข้างมาก ล่าสุดไปไกลถึงเวที ลูกโลกทองคำ เมื่อมีชื่อเข้าชิงสาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมด้วย



5.Iris หนังสารคดีที่มีชื่อไทยว่า ไอริส เปรี้ยวที่ใจ วัยไม่เกี่ยว ซึ่งเล่าถึงชีวิตของ ไอริส แอพเฟล แฟชั่นไอคอนสุดจัดจ้านเจิดจ้าวัย 93 ปี ผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงแฟชั่นนิวยอร์ก และแฟชั่นโลกมานานหลายทศวรรษ ผลงานการกำกับเรื่องสุดท้ายของ Albert Maysles ผู้กำกับสารคดีเรื่องดังจาก Salesman, Gimme Shelter และ Grey Gardens ซึ่งเสียชีวิตในวัย 88 ปี เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา



4.Clouds of Sils Maria ภาพยนต์ดราม่าผลงานการเขียนบทและกำกับของ Olivier Assayas นำแสดงโดย Juliette Binoche, Kristen Stewart, Chloë Grace Moretz เรื่องราวเกี่ยวกับ Maria Ender อดีตนักแสดงละครเวทีที่เลยจุดสูงสุดของอาชีพไปแล้ว เธอถูกเรียกกลับมารับบทที่ตัวเธอเองเคยประสบความสำเร็จเมื่อ 20 ปีก่อน



3.I'll See You in My Dreams หนังดราม่าจากผู้กำกับ Brett Haley ที่เล่าถึงชีวิตของ Carol Petersen แม่หม้ายวัยเกษียณใน California ซึ่งอยากเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ เธอจึงตัดสินใจผูกมิตรกับ เพื่อนต่างวัย Lloyd พนักงานทำความสะอาดสระว่ายน้ำที่มีความฝันอยากเป็นนักดนตรี Bill หนุ่มสังคมวัยเกษียณจาก Dallas รวมถึง Katherine ลูกสาวที่ใช้ชีวิตใน New York



2.Phoenix ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องเยี่ยมจากเยอรมันผลงานการกำกับของ Christian Petzold กับเรื่องราวของหญิงสาวที่สามารถหนีออกจากค่ายกักกันนาซีช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้สำเร็จ เธอได้รับการศัลยกรรมใบหน้าใหม่ และกลับมาพบกับสามีซึ่งจำเธอไม่ได้ เธอกับเขาจึงเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกันอีกครั้งด้วยความขมขื่น



1.Spotlight หนังตัวเต็งรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำที่ได้รับคำชมล้นหลามของ โทมัส แม็คคาร์ธี ซึ่งสร้างมาจากเรื่องจริงของทีมข่าวจากหนังสือพิมพ์บอสตันโกลบกับการตีแผ่คดีล่วงละเมิดเมิดทางเพศเด็กภายในศาสนจักรคาธอลิคอันลือลั่นจนคว้ารางวัลรางวัลพูลิตเซอร์ หนังรวมทีมนักแสดงมากฝีมือไว้คับคั่งทั้ง มาร์ค รัฟฟาโล, ไมเคิล คีตัน, ราเชล แมคอดัมส์, ลีฟ ชไรเบอร์ และ สแตนลีย์ ทุชชี

ที่มา http://movie.bugaboo.tv/watch/225684/?link=4
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Eaziie Roliie, SiamSith, แย้มศรี, F e e l G o o d
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ไม้เรียวอยู่ไหนกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทโจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศสพี่กะเทยกู้โลก!! ช่วยปกป้อง นทท. บุกกระทืบฝรั่งเมา ใส่สุดไม่ยั้งสลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
ตั้งกระทู้ใหม่