หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เล่ห์กล “ชายแสบ”..เอาประโยชน์ตั้งแต่สายการบินจนถึงโรงแรม!

โพสท์โดย AdamS JaideE

จากชีวิตที่เรียบง่ายในนิวยอร์ก สู่ที่นั่งสุดหรูบนเครื่องบิน การท่องเที่ยวที่หรูที่สุด สบายที่สุด อย่างราชาที่สุด คือสิ่งที่ชายคนนี้ Justin Ross Lee คิดว่าเขาเป็น..เขา

แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า หากคุณมีความอดทนต่ำกับคบที่เจ้าเล่ห์ ใช้ลูกเล่นต่างๆ นานาๆ มาเพื่อได้ในสิ่งที่คุณต้องการ คุณจะไม่ชอบนายคนนี้เอามากๆ อาจจะทนดูวิดีโอความยาวเกือบ 7 นาทีนี้ไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ถ้าใครทนได้ เรื่องของ “ชายแสบ” คนนี้น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

 

ชายคนนี้เรียกตัวเองว่า “Jew Jetter” ซึ่งคำนี้ความหมายที่ต้องการบอกก็คือ เขาเดินทางบ่อยมากๆ เท่ากับคนที่นั่งทำงานบนโต๊ะ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้น เขาบินเยอะก็จริง แต่ก็ไม่ได้บินตลอด แต่การที่เขามาที่สนามบิน JFK เกือบทุกวันนั้น เขาใช้ที่พักรับรองพิเศษ หรือ Airport lounge สำหรับที่นั่งระดับนักธุรกิจเป็นที่ทำงานต่างหาก โดยวิธีที่เขาเข้าไปใช้ได้ทุกๆ วันก็คือ เขาซื้อตั๋วที่นั่งชั้นธุรกิจที่คืนเงินได้ทุกวัน ผ่านตม. เข้าไป และเข้าไปใช้บริการในที่พักรับรองทั้งวัน และตอนเย็นก็ยกเลิกตั๋วเครื่องบิน…


Youtube / Elite Daily

ซึ่งนอกจากการนั่งทำงานที่เล้านจ์ในทุกๆ วันแล้ว เขายังมีเล่เหลี่ยมมากมายในการเอาประโยชน์จากสนามบิน สายการบิน และโรงแรม อาทิเช่น

 

อย่างแรก “Depart at arrivals” เป็นธรรมดาที่คนที่มาส่วน Daparture นั้นจะคนเยอะมากๆ และต้องต่อคิว แต่คนนี้ไม่อยากต่อคิว เขาจึงเข้ามาทาง Arrivals แทนเพราะเร็วกว่า และเขายังบอกว่าถ้าคุณต้องทำอะไรก็ตามในสนามบินและต้องต่อคิวชาวบ้าน คุณไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ…


Youtube / Elite Daily

อย่างที่สอง คือ หากไม่ต้องการกระเป๋าหาย ให้แจ้งว่าคุณจะ “สำแดง หรือ declare” เพราะคุณมีอาวุธที่คุณซื้อไว้ถูกต้องตามกฎหมายอยู่ด้านใน แค่นี้ก็เรียบร้อย


Youtube / Elite Daily

อย่างที่สาม นายคนนี้มีวิธีการันตีที่เขาจะได้ย้ายที่นั่งที่ดีๆ หรือหากไม่อยากนั่งกับคนข้างๆ อาทิเช่น เขาแกล้งทำถั่วหกบนที่นั่ง เรียกพนักงาน ทำเป็นป่วย และบอกว่าคุณแพ้ถั่วมาก นั่งไม่ได้แล้ว ภายในไม่กี่วินาที คุณจะได้ที่นั่งใหม่


Youtube / Elite Daily

อย่างที่ 4 “โรงแรม” เขามักใช้เวลานานมากในการเชคอิน พอได้ห้องก็มีการบ่นนู่น ตินี่ ว่าห้องไม่ดีจนสุดท้ายผลก็คือ เขาได้ห้องใหม่ที่ดีกว่าเดิม

 


Youtube / Elite Daily

อย่างที่ 5 “นามบัตรปลอม” ชายคนนี้มีนามบัตร “ปลอม” เยอะมากๆ และเป็นนามบัตรปลอมจากบริษัทดังๆ ใหญ่ๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น IBM, PEPSICO หรือ RAYTHEON เขาทำเพื่ออะไรหรอ? ทำเพื่อจะได้ราคาโรงแรมในเรทของบริษัทที่ถูกกว่ามากยังไงล่ะ อย่างเช่นบางที ห้องราคาคืนละ 1000 ดอลลาร์ แต่เรทของ Ratheon จะได้ราคาเพียงแค่ 195 ดอลลาร์เท่านั้น


Youtube / Elite Daily

 

หากคุณอยากรู้ว่าชีวิตของนายคนนี้เป็นยังไง และแสบแค่ไหน เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลย!


Elite Daily


H/T: Elitedaily

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: njack, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Thorsten, AdamS JaideE, aRnoNAe, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทหนุ่มจ้อนยาว ช้ำใจ หลังโดนสาวหลอกถ่ายโอลี่แฟนชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
ตั้งกระทู้ใหม่