หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ส่งข้อความแบบนี้ RiP

โพสท์โดย Fuckyou

(26ธ.ค.) เผยผ่านเฟสบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มีใจความดังนี้...

หยุดส่งต่อเรื่องปอเสียชีวิตนะคะ เพจ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มีจริงแต่อันนี้ทำเลียนแบบขึ้นมา
หลอกลวงเรื่องปอ ทำแล้วได้อะไรขึ้นมา? อย่าบอกว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์? ฟังไม่ขึ้นค่ะ สัปดาห์หน้าจะแจ้งความนะคะ คนอื่นไม่รู้ทำยังไง แต่กูจับ! อยากเห็นหน้าคนเ...้ย! มีความสุขบนความเดือดร้อนของชาวบ้าน มีความรู้ไอทีแต่ใช้ไปในทางที่ไม่ถูกต้อง สารเลว! ส่วนคนอื่นๆก็หยุดส่งต่อนะคะ อยากรู้ความจริงอะไร ถามได้ในไอจี (ส่วนเพจนี้ของจริง มีแค่เพื่อลงคลิปต่างๆที่ไอจีลงได้แค่ 15 วิ สำหรับแฟนคลับเท่านั้น)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: vho, Tabebuia, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่