หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใหม่ VS ขวัญ เหน็บดาราที่ย้ายสังกัด

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 

หมดสัญญากับต้นสังกัดช่อง 7 สิ้นปีนี้แล้ว แต่นางเอกสาว “ใหม่”ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ยังไม่รู้แผนงานใน ปีหน้าของตัวเอง โดยเจ้าตัวเผยว่า “ยังไม่รู้ว่าปีหน้าจะต้องเล่นเรื่องอะไร หรือทำงานอะไร ที่ผ่านมาผู้จัดการจะเป็นคนดูแลเรื่องงาน ในส่วนของปีหน้าผู้จัดการยังไม่บอกว่าต้องทำอะไรบ้างก็แปลว่ายังไม่มีอะไร สรุป”

ข่าวว่าจะได้เล่นละคร “เรือนมยุรา” ช่อง 3 ใหม่กล่าวว่า

“ไม่มีนะคะ ไม่ทราบข่าวนี้เลย แต่ใหม่รู้จักละครเรื่องนี้อยู่แล้ว มีโอกาสได้ดู”

มีข่าวว่าละครเรื่องนี้ตัดชุดให้เราโดยเฉพาะ

“จริงเหรอ ไม่น่าจะใช่ความจริงนะ อันนี้งง ตัดชุดไปงานอื่นหรือเปล่า”

ตก ปากรับคำเล่นเรื่องไหนไว้หรือยัง

“ไม่มีค่ะ เรื่องงานสรุปกันมาแล้ว ใหม่ถึงจะรู้ว่าตัวเองได้เล่น จะเป็นผู้ใหญ่คุยกัน ส่วนใหญ่เรื่องงานถ้ายังไม่สรุปมา ใหม่ก็ยังไม่ทราบว่าตัวเองจะทำงานอะไร”

หลาย คนจับตาว่าเมื่อไรเราจะพูดเรื่องงานละครปีหน้า “ใหม่ยังจับตาตัวเองเลย ไม่ใช่แค่ทุกคน ใหม่ก็อยากรู้ว่าละครที่จะได้เล่นเรื่องต่อไปคือเรื่องอะไร เพราะแต่ละเรื่องก็คงเป็นเรื่องที่ได้รับการคัดกรองมาจากผู้ใหญ่เรียบร้อย แล้ว การตัดสินใจรับงาน ผู้จัดการเราต้องเลือกให้อยู่แล้ว ต้องขอบคุณที่ทุกคนจับตามอง ขอบคุณที่ยังมีคนอยากดูละครที่ใหม่เล่น อยากดูหนังที่ใหม่เล่น ถ้ามีอะไร คืบหน้าหรือบอกได้ทันทีแล้วใหม่รู้จะรีบมาบอกเลย”

 

ล่าสุด “ขวัญ-อุษามณี” ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่นึงถึงดาราที่ย้ายช่อง หลายคนโยงว่าเหน็บคนที่ย้ายออกมาหรือเปล่า “ไม่ทราบเรื่องค่ะ ถามว่าสนิทไหม ก็เคยเจอตามงานบ้าง”

กลัวเป็นคู่เกาเหลาไหม “ไม่กลัวนะ ไม่รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้”

จะมีไปถามไหมว่าเหน็บใคร

“ไม่ค่ะ เพราะไม่มีช่องทางติดต่อแค่เจอตามงาน เป็นคนทำงานในวงการเดียวกันก็ต้องเจอกัน”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา
ตั้งกระทู้ใหม่