หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวอียิปต์สมัยโบราณไม่ได้เชื่อในโลกหน้า เลย หลักฐานจากไบเบิล

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย ทูติสวรรค์

ตามไบเบิล โมเสส ไม่ได้ขอสวรรค์เลยแม้แต่น้อย โมเสส เป็นผู้มีการศึกษาร่ำเรียนศิลปะวิทยา จากราชสำนักอียิปต์ จะเห็นได้ว่า โมเสกไม่เคยขอแผ่นดินสวรรค์ ถึงแม้โมเสส จะเห็นชาวสวรรค์ตามบันทึกในไบเบิล ทำให้นักวิเคราะห์คิดไปว่า คนในสมัยโบราณ ไม่เคยคิดถึงชีวิตหลังความตาย โมเสสเห็นชาวสวรรค์ และ ได้ยินเสียงชาวสวรรค์ แต่ท่านก็ไม่เคยขอสวรรค์ ชาวอียิปต์โบราณ น่าจะไม่คิดถึงชีวิตหลังความตายเป็นแน่ ชาวอียิปต์ขออะไรจากพระเจ้า และ เทวะ น่าจะขอ ทรัพ ความรัก สุขภาพที่ดี โชคลาภ การมีบุตร ขอการไม่มีบุตร ขอให้พืชผลดี ขอให้ฝนตกต้องตามฤดูการ มากกว่าการขอสวรรค์ การขอสวรรค์ไม่ปรากฏในยุคของโมเสส

การขอสวรรค์เริ่มขึ้นในยุค เศคาริยาห์ ในยุคนั้น ชาวอิสราเอลบูชาเทพกรีก ถ้าศึกษา ไบเบิลให้ดี เศคาริยาห์ น่าจะเกิดมาในยุคที่กรีกเรืองอำนาจ เศคาริยาห์ มีการปะทะกับคนที่บูชา เจ้าแม่แห่งฟ้าสวรรค์ คนที่บูชาเจ้าแม่แห่งฟ้าสวรรค์ จะใช้เครื่องหอมในการบูชา เจ้าแม่แห่งฟ้าสรรค์ คนที่บูชา เจ้าแม่แห่งฟ้าสวรรค์ขอชีวิตในโลกหน้าแน่นอน ถ้าพิจรณาดู ตามตำนาน คิวปิด รับนางไซคี ขึ้นสวรรค์ ไปเป็น พระเจ้าของกรีกองค์หนึ่ง ทำให้การขอสวรรค์เริ่มขึ้น ทำให้ เศคาริยาห์ ต้องขอสวรรค์นิรันดร์จากพระยาเวห์ พระเจ้าที่โมเสสนับถือ เศคาริยาห์ ขึ้นสวรรค์ ด้วยรถรบไฟโดยพระยาเวห์ทรงรับขึ้นสู่สวรรค์ไปเป็นชาวสวรรค์ท่านหนึ่ง

เนื้อหาโดย: การขอสวรรค์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ทูติสวรรค์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่