หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยืนยันด้วยภาพ ทีมคริส มาวิน

บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย แซ่บเวอร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮอตสุด ๆ ในตอนนี้ สำหรับเมนเทอร์ คริส หอวัง แห่ง The Face Thailand Season 2 ที่ล่าสุด (13 ธันวาคม 2558)เจ้าตัวมีงานอีเว้นท์ที่ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม มีแฟนคลับตามไปดูเพียบ แต่กว่าจะไปถึงงานได้ สาวคริส ก็ต้องฝ่าดงรถติดหนัก จนเธอขอโดดขึ้นวินมอเตอร์ไซค์เดินทางไปงาน เพื่อไม่ให้ผู้ชมต้องคอยนาน

งานนี้ต้องบอกว่า #ทีมคริส "มาวิน" ของจริง และแม้จะซ้อนท้ายพี่วินฯ มาที่งาน แต่ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ของสาว คริส หอวัง ยังเป๊ะเว่อร์ แถมท่านั่งมอเตอร์ไซค์ของเธอยังสตรองสุด ๆ อีกด้วย ถ้าไม่เชื่อไปชมภาพกันเลยค่ะ !!

 

 

 
 
มารอดูว่า เมื่อไหร่่ ทีมลูกเกด กะ ทีมบี จะมาวิน บ้าง
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: อาเซีย, แซ่บเวอร์, igolf, candle
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอนยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คน👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พิชิต" ท้าผู้เกี่ยวข้องแถลงความจริง ชี้ "โทนี่" เปิดตัวโชว์ ชี้ชัดว่าไม่ได้ป่วย ทำเสื่อมทุกวงการหลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?อาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!โคลอมเบียบุกจับทลายโรงกลั่นน้ำมันเถื่อนกลางป่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
77 มิสแกรนด์กับชุดทูพีชมัดใจ..เรียกว่ามีเท่าไหร่ใส่ให้สุดเลยทีเดียวเปิดตัวนักแสดงมาต์ตรานาคราช ละครเย็นทางช่อง 5"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆคำศัพท์ที่ตัวแม่เขาพูดกัน
ตั้งกระทู้ใหม่