หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

" เป็นเนื้องอกที่ปาก  สุดๆ..ของการทรมาน”

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Wealthy

" เป็นเนื้องอกที่ปาก  สุดๆ..ของการทรมาน”

" เป็นเนื้องอกที่ปาก  สุดๆ..ของการทรมาน”

" เป็นเนื้องอกที่ปาก  สุดๆ..ของการทรมาน”


            น้องเบ๊นซ์หรือ นาย ศุภกฤต อรรถเจนต์ อายุ 20ปี ที่มีเนื้องอกออกมาจากปาก  สาเหตุมาจากเป็นแผลในช่องปาก..เมื่อ4เดือนที่ผ่านมา

น้องเบ๊นซ์บอกว่า น้องมีแผลขึ้นที่ในปากตรงแก้ม ก็คิดว่าเป็นร้อนใน ก็ไปซื้อยามากิน กินอยู่ 2 สัปดาห์ก็ไม่ดีขึ้น แผลในปากกลับใหญ่ขึ้นอีก จึงเดิน

ทางไปที่คลีนิก หมอที่คลีนิกก็ให้ยากินและยาทามาให้ใช้คู่กัน เวลาผ่านไป3อาทิตย์ แผลในปากก็เริ่มปงใหญ่และบวมมากขึ้นแต่ก็ยังไม่ได้

โผล่ออกมานอกปาก จึงตัดสินใจไปที่ รพ แห่งหนึ่งหมอก็ได้ตัดเนื้อไปตรวจดู แต่สุดท้ายก็ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร

            เวลาผ่านไปกว่า 2 เดือน ปากน้องก็เริ่มใหญ่มากขึ้น ทำให้น้องต้องหยุดการเรียนเพราะไม่สามารถไปเรียนได้ ปากเริ่มมีกลิ่นและบวมขึ้นมาก

เวลากินอะไรก็ลำบาก เวลาต้องแปลงฟันถ้าไปถูกตรงก้อนเนื้อ ก็จะเลือดไหลออกมามาก น้องจึงตัดสินใจไปที่ รพ ศิริราช คุณหมอก็ดูอาการของน้อง

แล้วก็จะนัดผ่าวันที่25 ม.ค.2559นี้

          แต่ตอนนี้น้องก็ใช้ชีวิตอยู่แบบยากลำบากมาก นอนเหมือนคนปกติก็ไม้ได้ ต้องนั่งเก้าอี้นอน เพราะถ้านอนแบบปกติเลือดจะไหลลงคอ ทุกวันนี้

น้องก็ได้แต่รอคุณหมอเรียกผ่าตัด..เพราะมีความหวังว่าน้องอาจจะได้รับการผ่าตัดให้เร็วกว่านี้เกรงว่าน้องจะไม่ไหว น้องต้องเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่

กล้าไปไหน เวลากินข้าวก็ต้องเป็นของเหลวๆ แล้วใช้หยอดลงไปตรงช่องปาก  เวลากินก็ต้องเงยหน้าขึ้น

          ตอนนี้ก็ยังมีเลือดไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง..ครอบครัวน้องก็มีปัญหาเนื่องจากพ่อก็เสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว แม่ก็ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในสถาน

หญิง ตอนนี้ก็ได้น้าน้าชายกับพี่ชายที่คอยดูแล ที่บ้านก็ไม่มีรายได้อะไรเลย อยู่แบบใช้ไปวันๆ จากรายได้ของพี่ชายกับน้าที่ต้องมาจุนเจือตัวน้อง

เบ๊นซ์

 ถ้าเพื่อนๆต้องการช่วยเหลือน้องเบ๊นซ์ก็โอนให้น้องได้เลยครับ

 

ชื่อบัญชีนาย ศุภกฤต อรรถเจนต์
ธ.กสิกรไทย สาขา บางครุ่ เลขที่ บัญชี
3592155193 ออมทรัพย์..

 

- ข้อมูลจากเฟสบุ๊คคุณบิณฑ์   https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/?fref=ts

- ข้อมูล ณ วันที่ 24/12/2558

 

*** โดยคุณบิณฑ์ได้ช่วยเหลือน้องเบ๊นซ์20,000บาทแล้วทางรายการ "มิตรรัก
บรรลือฤทธิ์" อีก10,000บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลตัวเอง
***
       

ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ช่วยน้องเบ๊นซ์นะครับ..สามารถติดตามเรื่องราวของน้องเบ๊นซ์ได้ที่ รายกา"มิตรรัก บรรลือฤทธิ์"

ช่อง Ture 4u นะครับ ทุกวัน 

 

ศุกร์ เวลา18.00น-18.30น สวัสดีครับ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Wealthy's profile


โพสท์โดย: Wealthy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กอกระดุม, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 256712ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปี6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่