หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมเลี้ยงเด็กกลุ่มนี้หมดไป 180 บาท อย่าคิดว่าผมมาสร้างภาพนะครับ ผมมีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง ..

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ผมเลี้ยงเด็กกลุ่มนี้หมดไป 180 บาท อย่าคิดว่าผมมาสร้างภาพนะครับ ผมมีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง ..

ผมเลี้ยงเด็กกลุ่มนี้หมดไป 180 บาท อย่าคิดว่าผมมาสร้างภาพนะครับ ผมมีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง ..

แม่ผมเคยสอนผมไว้


เมื่อคืนหลังจากกินหมูกระทะกับเพื่อนๆเสร็จ อยู่ๆก็มีเด็กแก๊งค์นี้เดินเข้ามาหา แล้วพูดว่า พี่ๆขอเงินกินก๋วยเตี๋ยวราดหน้าหน่อย ผมไม่มีเงิน ..

แว้บแรกคิด ขอเงินไปเล่นเกมส์ชัวร์ เลยบอกว่า อยากกินก็เข้ามาสั่งดิ ( กันเด็กหลอกเอาเงินอ่ะ) เด็ก 4 คน เดินเข้ามาในร้านอย่างว่องไว สั่งคนละจาน และบอกกับผมอีกว่า ผมอยากกินหมูสะเต๊ะได้มั้ยครับพี่ ( ถ้ากล้าขอ กรูก็กล้าให้ ) เบ็ดเสร็จ ผมเลี้ยงเด็กกลุ่มนี้หมดไป 180 บาท .. อย่าคิดว่าผมมาสร้างภาพนะครับ ผมมีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง ..

ผมไปนั่งกินไอติมสเวนเซ่นกับแม่ ที่ Big C อยู่ๆก็มีเด็กแต่งตัวปอนๆมอมแมมคนหนึ่ง มายืนเกาะกระจกข้างร้านที่ผมกับแม่กำลังนั่งกินไอติมกันอยู่ ประมาณว่า อยากกิน ผมมองแววตาเด็กคนนั้นแล้วสงสาร อยากกินไอติมแต่ ไม่มีเงิน ทำได้แค่ยืนมอง ..

ขณะที่ผมกำลังคิด แม่กวักมือเรียกเด็กคนนั้น ผ่านกระจกที่คั่นระหว่างเรา 3 คน เด็กคนนั้นชี้มาที่ตัวเอง ประมาณว่า เรียกผมหรือเปล่า แม่ผมพยักหน้า เด็กคนนั้นรีบวิ่งเข้ามาในร้านอย่างรวดเร็ว ..

เด็กเสิร์ฟพยายามกันเด็กออกจากร้าน แม่ผมบอกว่า ไม่ต้องกันเขา แม่ผมถามว่า หนูอยากกินไอติมหรือเปล่า เด็กบอกว่า อยากกินแต่ไม่มีเงิน แม่บอกพนักงานให้เอาเมนูมาให้ เดี๋ยวบิลแม่จ่ายเอง ..

ผมอึ้งกับสิ่งที่แม่ทำ แม่ไม่ได้สร้างภาพใส่ผมหรอก แต่แม่กำลังสอนผมด้วยภาพอยู่ .. ผมเห็นแววตาเด็กคนนั้น เห็นอาการดีใจแบบสุดๆของเขา ผมเห็นเขากินไอติมสเวนเซ่นอย่างเอร็ดอร่อย .. ผมอิ่ม ไม่ใช่อิ่มไอติม ผมอิ่มใจในสิ่งที่แม่ผมทำ สักวันถ้ามีโอกาสผมจะทำอย่างแม่บ้าง คืนนี้ผมมีโอกาสทำอย่างที่แม่ทำให้ผมดูแล้วครับ ...!!!!!!

Cr.Punnapat

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: กอกระดุม, ป้าสั่งมา, hapi, Zeedboys, potte, ปโยธัส, หล่อลงเบื้อย, cutiebarbie, lille, jabar
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่