หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สิ่งใดเร้นกายในปาร์ตี้ ทำความรู้จักกับ ROTHSCHILD PARTY ปารตี้ที่มักถูกเชื่อมโยงกับองค์กรลึกลับ

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย ห่ะไรนะ

สิ่งใดเร้นกายในปาร์ตี้ ทำความรู้จักกับ ROTHSCHILD PARTY ปารตี้ที่มักถูกเชื่อมโยงกับองค์กรลึกลับ

ปาร์ตี้นี้จัดขึ้นโดย Baroness Marie-Hélène de Rothschild และ Baron Alexis de Redé อภิมหาเศรษฐีแห่งตระกูล Rothschild เจ้าของธุรกิจธนาคารที่มั่งคั่งที่สุดในโลก
    พวกเขาแจกบัตรเชิญรูปท้องฟ้าที่มีเมฆบดบัง ข้อความถูกเขียนกลับหลัง ทำให้ต้องอ่านผ่านกระจกระบุว่าแขกในงานต้องสวมใส่ “Black tie, long dresses, & Surrealist heads.” 
    สิ่งที่เจ้าภาพมีให้คือการตกแต่งพื้นที่จัดงานอย่างพิศดาร สิ่งที่คนร่วมงานต้องตอบแทนก็คือการแต่งกายให้เข้ากับงานมากที่สุด จึงคล้ายมีการยกงานศิลปะร่วมสมัยแบบตีความใหม่มาไว้บนหัวผู้คนในงานอย่างน่าพิศวง
Baron Alexis มอบหมายให้ศิลปินเซอร์เรียลลิสต์แห่งยุคอย่าง Salvador Dali ออกแบบหมวกให้ซึ่งแน่นอนว่า Dali เองก็ได้มาปรากฎตัวในงานนี้ รวมถึงดาราดัง Audrey Hepburn และซูเปอร์โมเดลMarisa Berenson ด้วย 

 

สิ่งใดเร้นกายในปาร์ตี้ ทำความรู้จักกับ ROTHSCHILD PARTY ปารตี้ที่มักถูกเชื่อมโยงกับองค์กรลึกลับ

แม้งานนี้จะมีใครหลายคนหลงใหลแต่ตระกูล Rothschild ก็ถูกเกลียดชังอย่างมากในฐานะมาเฟียและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสงคราม
ดังนั้นนอกจากคำว่า Surreal แล้ว อีกคำที่มักจะพ่วงมากับปาร์ตี้นี้คือ Illuminati—องค์กรที่ไม่ได้รับการยืนยันว่ามีอยู่จริง แต่หลายคนเชื่อว่าเป็นพวกมหาอำนาจที่คอยควบคุมโลกนี้อีกทีหนึ่ง เหนือกว่าโอบาม่า บินลาดิน หรือวอร์เรน บัฟเฟตขึ้นไปอีก 
    ทุกชุดที่ปรากฎในงานล้วนถูกตีความให้เกี่ยวกับองค์กร Illuminati ทั้งสิ้น 
    หมวกรูปกรงนกของดาราสาวนั้นหมายถึงการควบคุมทางความคิด หมวกรูปลูกแอปเปิ้ลเขียวที่ห้อยอยู่ด้านหน้าของปากก็หมายถึงการพร้อมจะทำบาปเสมอ กระทั่งหมวกรูปโมนาลิซ่าที่มีแมลงเกาะอยู่ด้านบนก็ถูกเชื่อมโยงกับแมลงศักดิ์สิทธิ์ของเทพอียิปต์ การเพ้นต์รูปดวงตาเฉียงบนใบหน้าก็คือดวงตาของฮอรัส อันเป็นสัญลักษณ์โด่งดังของกลุ่ม Illuminati 

    ครั้งแรกที่เราเห็นภาพถ่ายของปาร์ตี้ชุดนี้ เรามองมันในแง่ของศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ภายใต้ความฟุ้งเฟ้อตามประสาคนรวย หรือไม่ก็มีแนวคิดแบบเดียวกับ Masqurade หรืองานเต้นรำสวมหน้ากาก ที่มีจุดเริ่มต้นจากการปกปิดตัวตนเพื่อจะทำเมามายกับกิเลสได้อย่างสุดเหวี่ยง โดยไม่ต้องรู้สึกผิดอะไร ไม่ได้นึกไปถึงเรื่องของ Iluminati อะไรโน่นเลยจริงๆ แต่พออ่านบทวิเคราะห์ที่เชื่อมโยงเอามากๆ ก็เกือบจะคล้อยตามเขาไปเหมือนกัน

 

นี่จึงเป็นอีกครั้งที่การแต่งตัวไม่ได้มีฟังก์ชั่นเป็นแค่เครื่องนุ่งห่มแต่มันยังบ่งบอกถึงรสนิยมวัฒนธรรมและเบื้องลึกเบื้องหลังที่แอบแฝงสุดท้ายแล้ว Rothschild party จะแฝงความหมายอะไรจริงหรือไม่หรือเป็นเพียงกิจกรรมสนุกๆหลุดโลกของเหล่าคนรวยก็ไม่ทราบได้แต่ที่แน่ๆอะไรที่ลึกลับมักจะเย้ายวนชวนค้นหาและโลกของคนรวยมักจะมีสิ่งเหล่านี้มาดึงดูดคนธรรมดาอย่างพวกเราให้เสมออย่าเผลอใจเชียว 

สิ่งใดเร้นกายในปาร์ตี้ ทำความรู้จักกับ ROTHSCHILD PARTY ปารตี้ที่มักถูกเชื่อมโยงกับองค์กรลึกลับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปี6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ดวงชะตา 1 - 15 เมษายน 2567 ตามลัคนาราศี โดย อ.กรณ์ (พยากรณ์ )ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนเมษายน 2567 by กชกร พรหมญาณรวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน เมษายน 2567 by อ.พิรฌาน4 วันเกิดที่มีเกณฑ์มีโชคลาภรับทรัพย์ปัง ๆ ในช่วงนี้ทำนายโดย แม่หมอนิชา
ตั้งกระทู้ใหม่