หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อความเข้าใจผิดเริ่มบานปลาย

เนื้อหาโดย Rinnn

เอ่อ เคยเป็นมั้ยครับ โดนเข้าใจผิด แล้วข่าวก็ขยายวงกว้างจนคุณเองก็ตกใจ ว่าทำไมมันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้

ผมโดนเข้าใจผิดมาหลายครั้งมาก บางครั้งก็ทำให้ผมเกือบจะโดนตีฟรีๆ มีครั้งนึงก็โดนตามไปถึงห้องน้ำ แล้วก็เตะประตู พร้อมทั้งด่าและบอกให้ออกมา เพราะเขาคิดว่าผมร้องไห้ในห้องน้ำ ทั้งๆที่จริงๆแล้วผม.....ขี้ครับ....

ตอนนี้ ผมรู้สึกว่า "กุควรจะอยู่ในสังคมต่อไปมั้ย กุควรโดดเดี่ยวและไม่ยุ่งกับใครดีมั้ย" ถ้าทำอะไรก็ผิดไปหมดแบบนี้ แค่ผมเอาโทรศัพท์ขึ้นมา ก็โดนเข้าใจผิดว่าจะฟ้องพ่อแม่ ผมไปเข้าห้องน้ำ ก็ว่าร้องไห้ ผมเอามือจับหน้า ก็ว่าเช็ดน้ำตา ผมให้พ่อกับแม่มาส่งที่มหาลัย ก็ว่าผมฟ้องพ่อกับแม่อีกล่ะ....(เอ่อ จริงๆแล้วผมเป็นผู้หญิงครับ หญิงแท้ๆด้วย แต่ผมชอบพูด"ครับ") ผมรู้สึกว่า พวกเขาชอบตัดสินผมจากเหตุการณ์ที่เห็นแค่เสี้ยวเดียวของทั้งหมด บวกกับอคติที่มีต่อผม...

 

ผมเข้าใจครับ ว่าเรื่องพวกนี้ ถ้าไม่ได้ทำผิดจริง ก็อย่าร้อนตัว แต่คุณพอจะเข้าใจมั้ยครับ "มัน เกือบ ทำ ให้ ผม โดน ตี ฟรี ๆ"

ยิ่งผมปล่อยเลยตามเลย ยิ่งขยายวงกว้าง สังคมไทย...เรื่องนินทามีน้ำหนักมากกว่าความจริงซะอีก ข่าวลือคือปัจจัยตัดสินคน คำคนมันอันตรายนะ ขนาดที่ว่ามันจะฆ่าผมได้เลย สมัยนี้ฆ่าคนง่ายมาก แค่พูดคำเดียว คุณก็อาจทำให้ใครไม่รู้ตายทั้งเป็นได้

ถ้าใครโดนเข้าใจผิด ผมแนะนำให้เคลียร์กันให้เร็วที่สุดนะครับ ไม่งั้นคุณอาจเจอเหมือนผมก็ได้ 

เนื้อหาโดย: Rinnn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Rinnn's profile


โพสท์โดย: Rinnn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, นางเบิร์ด, หล่อลงเบื้อย, ห่วงใย ผูกพัน, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันกระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปerosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??
ตั้งกระทู้ใหม่