หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอสเธอร์ ยอมรับจูบจริงกับ ฌอห์ณ Kissssss !

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับจูบจริง ฌอห์ณ ในละคร

“เอสเธอร์” รับจูบจริง “ฌอห์ณ” ในละคร เมินคนมองเปลืองตัว พ่อแม่เข้าใจทำงาน เชื่อไม่น่าเกลียด

เป็นคู่จิ้นที่หลายๆ คนลุ้นทั้งในจอและนอกจอ สำหรับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับ ฌอห์น จินดาโชติ ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆทั้งฟินทั้งจิ้นกับฉากจูบในละคร โดยงานนี้สาวเอสเธอร์ก็ยอมรับเต็มปากว่า จูบจริงเล่นจริง ไม่ได้ใช้แสตนอินไม่ได้ใช้มุมกล้อง

“ฉากจูบกับพี่ฌอห์ณเป็นฉากจบด้วย เนื้อเรื่องก็ผ่านมาแบบขึ้นค่อนเรื่องแล้ว สุดท้ายก็มารักกัน เป็นฉากหวานกุ๊กกิ๊กเทคเดียวค่ะ เหมือนผู้กำกับก็พยายามเซฟให้เราเต็มที่ที่สุดเราก็ทำตามหน้าที่ค่ะ จูบจริงค่ะ ไม่ได้เขินเหมือนตอนที่ถ่ายเล่ห์รตี ด้วยความที่เราร่วมงานกับพี่ฌอห์ณมาแล้ว เหมือนสนิทกันมากขึ้น”

“เขาก็ขอโทษก่อนทุกครั้งก่อนที่จะมีฉากกุ๊กกิ๊กกัน จริงๆ ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่หนูไม่เคยทำ ก็เป็นอีกประสบการณ์นึง เราก็รู้ว่าลิมิตเราประมาณไหน คุณพ่อคุณแม่เข้าใจเพราะว่าเป็นการแสดง เขาก็ไม่ได้พูดถึงอะไรเลย กลัวคนมองว่าใช่ตัวเปลืองไหม หนูว่าแล้วแต่คนคิดด้วยหน้าที่นักแสดง ถ้าอะไรที่ออกมาดีสวยงาม ตามผู้กำกับสั่งเราโอเคค่ะ อยู่ที่ความเหมาะสมขอแค่ไม่ดูน่าเกลียดเกินไปเท่านั้นค่ะ”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @esthersupree

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: แม่เสือ, EatMe, แซ่บเวอร์, mariney, candle
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่