หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลสำรวจชี้ วัยรุ่นชายเมืองผู้ดี ใช้เวลาแต่งตัวถึง 85 นาที

โพสท์โดย Fuckyou



โดยทั่วไปแล้วผู้หญิงซึ่งเป็นเพศที่รักสวยรักงามจะใช้เวลาแต่งตัวนานกว่าผู้ชาย แต่ทว่าผลสำรวจเมื่อเร็วๆนี้กลับชี้ว่าวัยรุ่นชายชาวอังกฤษสนใจในรูปลักษณ์การแต่งกายพอๆกับเพศหญิง แถมยังใช้เวลาในแต่งตัวต่อครั้งนานกว่าผู้หญิงอีกด้วย

จากรายงานของสำนักข่าว Daily Mail ผลการสำรวจที่จัดทำโดยร้านค้าเสื้อผ้าสำบุรุษเจ้าหนึ่งเผยว่า ผู้ชายอายุ 18-35 ปีจะใช้เวลาแต่งตัวก่อนออกจากบ้านนานถึง 85 นาที ซึ่งมากกว่าผู้หญิงอยู่ 3 นาที และมีผู้ชายประมาณ 2ใน3กล่าวว่าตนนั้นให้ความสำคัญกับเครื่องแต่งกายโดยจะใช้เวลาประมาณ 15 นาทีในการเลือกชุดและมักจะต้องเปลี่ยนชุดที่เลือกไว้ดีแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง ซึ่งในขั้นตอนนี้ใช้เวลามากกว่าผู้หญิงถึง 4 นาที

นอกจากนี้มีผู้ชายถึง3ใน5ที่คิดว่า ผลลัพท์ที่ได้จากการใส่เสื้อผ้าแบบต่างๆนั้นส่งผลโดยตรงต่อความมั่นใจของตนเอง แถมยังมีผู้ชาย1ใน4ที่ต้องกันคิ้วก่อนออกจากบ้านโดยใช้เวลาเฉลี่ย 7 นาที แล้วหนุ่มเจ้าสำอางค์ของไทยล่ะใช้เวลาแต่งตัวกันนานแค่ไหนเอ่ย?


ที่มา:https://www.facebook.com/XinhuaNewsAgency.th/
www.wanhuajing.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: fuckghost, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่