หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย AdamS JaideE
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่

คืนสุดท้ายส่งท้ายปี มีแพลนหรือยังว่าจะไปฉลองกันที่ไหน? มีนัดหรือยังว่าจะไปกับใคร? ถ้ายังไม่มี เรามีสถานที่สวยๆมาชวนคุณไปเก็บความทรงจำดีๆ และรับแสงวันใหม่ของปีใหม่ด้วยกัน

1. FOUR SEASONS TENTED CAMP10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่เมื่อรีสอร์ตได้มาตรฐานระดับโลกอย่าง Four Seasons จะทำ Tented Camp ทั้งที บอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดา ไม่ใช่แค่เป็นเต็นท์ธรรมดาทั่วไป แต่เป็นแคมป์แสนเก๋ได้อารมณ์ซาฟารี ผจญภัยกันสุดขั้ว เริ่มตั้งแต่นั่งเรือหางยาวล่องแม่น้ำเพื่อไปเต็นท์ ซึ่งเต็นท์ที่ว่าก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เป็นเต็นท์สีขาวสุดหรูกางอยู่บนต้นไม้ มองเห็นวิวผืนป่าสามเหลี่ยมทองคำได้สุดลูกหูลูกตา ภายในเต็นท์ก็แสนสะดวกสบายและหรูหรา มีอ่างอาบน้ำ เตียงนอนอย่างดี ทุกการตกแต่งสวยงามหมดจด
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่การได้มาเยือนที่แห่งนี้ เหมือนเราได้มาผจญภัยในดินแดนแห่งใหม่ ไม่เหมือนกับ การพักผ่อนทั่วไปที่เคยเจอ ทางรีสอร์ตมีบริการสระว่ายน้ำ บาร์เครื่องดื่ม ห้องอาหาร นวดสปา ครบครันตามมาตรฐานรีสอร์ต หากใครอยากรับรสชาติใหม่ในการท่องเที่ยว โฟร์ซีซัน เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ แห่งนี้ จะมอบความประทับใจใหม่ๆ ให้คุณไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

FOUR SEASONS TENTED CAMP
สามเหลี่ยมทองคำ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย 57150
โทร. 0 5391 0200

2. THE SENSE RESORT KHAOKHO

10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่The Sense Resort หนึ่งในรีสอร์ตบนเขาค้อ ที่สวยและเก๋ไก๋ โดดเด่นด้วยดีไซน์แสนโมเดิร์น ใช้ลายเส้นและงานเหล็กมาเป็นตัวนำสายตา ตัดให้ดูอบอุ่นคุมโทนด้วยไม้ไผ่ ห้องพักจึงออกมาเท่ ดูน่าอยู่ น่าพักสุดๆ ห้องพักแต่ละหลังหันหน้าเข้าหาเวิ้งหุบเขา ช่วงเช้าคุณจะได้สัมผัสทะเลหมอกอันแสนน่าประทับใจไม่รู้ลืม หากมาช่วงหน้าหนาวอาจได้เห็นทะเลหมอกไปตลอดช่วงสาย
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่บ้านพักแบ่งเป็นทั้งหมด 4 โซน Standard Room มี 3 หลัง เป็นส่วนตัวน่ารัก Sample Sense มี 4 หลัง เก๋ด้วยสวนสวยหน้าห้องพักและวิวภูเขาพานอรามา Erotic Sense มี 6 หลัง ส่วนนี้จะมีความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น ห้องพักเป็นกระท่อมทรงกลม โรแมนติกและวิวสวยมาก โซนสุดท้าย Erotic Sense Top View มี 2 หลัง ให้คุณฟินกับคนรักได้อย่างดื่มด่ำ ด้วยวิวมุมสูง ไร้สิ่งใดๆ มารบกวนสายตา เห็นทะเลหมอกและสูดอากาศเย็นสดชื่นกันได้ฟินทั้งวันทั้งคืน ทั้งยามหลับและยามตื่น

THE SENSE RESORT KHAOKHO
180 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270
โทร. 08 1880 6142

3. MAESALONG MOUNTAIN HOME

10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่แม่สลองเมาท์เท่นโฮม สถานที่สุดสวยและน่าประทับใจอีกแห่งของเชียงราย บ้านพักหลังเล็ก บรรยากาศน่ารัก โอบล้อมด้วยภูเขาบนดอยแม่สลอง พรมแดนระหว่างไทยและเมียนมา สภาพป่าบริเวณนั้นจึงยังอุดมสมบูรณ์ เพราะยังไม่มีใครเข้าไปทำลาย อากาศที่รีสอร์ตหนาวเย็นตลอดปี โดยเฉพาะหน้าหนาวที่อุณหภูมิเหลือเพียงเลขตัวเดียว
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่ในส่วนของบ้านพักก็มีหลายหลัง ปลูกลดหลั่นไปตามไหล่เขา ดูอบอุ่นเป็นกันเอง สะอาดสะอ้าน แวดล้อมไปด้วยวิวต้นไม้และพืชเมืองหนาว รวมถึงใบชาและต้นนางพญาเสือโคร่งที่ออกดอกช่วงมกราคมของทุกปี ตื่นเช้ามาสดชื่นเพลินตาสุดๆ
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่ไฮไลต์ของที่นี่เห็นจะเป็นอาหารของทางรีสอร์ตที่ใช้ผักปลูกเองจากแปลงผักปลอดสารพิษ อีกทั้งมีอาหารอร่อยสไตล์ยูนนานไว้บริการทั้งวัน แต่ละจานน่ากินสุดๆ อย่างขาหมูยูนนาน ไส้กรอกยูนนาน ผัดหมี่ยูนนาน น้ำพริกไทยใหญ่ ฯลฯ การขึ้นดอยแม่สลองครั้งนี้ อาจทำให้คุณไม่อยากกลับมาในเมืองเลยล่ะ

MAESALONG MOUNTAIN HOME
9 ม.12 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย 57110
โทร. 08 4611 9508, 0 5376 5142

4. หลองข้าวสะเมิง

10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่ปลดปล่อยความเครียด ความเหนื่อยล้าไปกับสถานที่แห่งนี้ หลองข้าวสะเมิง บ้านไม้ใต้ถุนสูง โอบล้อมด้วยขุนเขา ทุ่งนา และไร่สตรอว์เบอร์รี สะเมิง คือหนึ่งในอำเภอสุดชิลล์ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ที่จะช่วยคุณปล่อยเวลาให้ไหลไปกับความงดงามของธรรมชาติ และความเงียบสงบแบบชนบทที่คนในเมืองอาจต้องอิจฉา หากได้มาเยือนในฤดูข้าวออกรวงก็จะเห็นความเขียวสดและสีเหลืองทองอร่ามท้องทุ่ง
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่แต่ถ้ามาช่วงฤดูหนาวสตรอว์เบอร์รีออกลูก ก็สามารถลงไปเด็ดกินสดๆ จากต้นได้เลย เพราะสะเมิงเด่นดังเรื่องการปลูก สตรอว์เบอร์รีแทบทุกพื้นที่ คำว่า หลองข้าว แปลว่า ยุ้งเก็บข้าวของชาวไทยล้านนา ที่พักของที่นี่จึงดัดแปลงมาจากหลองข้าวเก่า ตกแต่งที่พักให้ภายในแลดูอบอุ่น เรียบง่าย เตียงไม้คลุมมุ้ง หน้าต่างไม้ที่เปิดออกไปเห็นทิวทัศน์งดงาม อากาศเย็นสบายตลอดปี เหมาะกับคนที่อยากมาพักผ่อนใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์

หลองข้าวสะเมิง
241 ม.9 ต.สะเมิงใต้ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ 50250
โทร. 08 9504 8108, 08 1634 0918

5. บ้านม่อนม่วน

10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่บ้านม่อนม่วน รีสอร์ตบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง ที่ยังคงอนุรักษ์กลิ่นอายสถาปัตยกรรมล้านนาเอาไว้อย่างกลมกลืน บ้านแต่ละหลังจะสร้างลดหลั่นกันไป มีระเบียงกว้างนั่งเล่นชมพระอาทิตย์ตกได้ทุกวัน เตียงนอนก็ออกแบบให้เห็นวิวภูเขาแบบพานอรามา ลมพัดเย็นตลอดวัน
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่ยามเช้าสามารถออกมาเดินชมดอกไม้บาน ดูแปลงผักเขียวอร่าม แวะเก็บสตรอว์เบอร์รีสดๆ จากไร่โรแมนติกสุดๆ ในยามเย็นด้วยวิวพระอาทิตย์ตก และสูดอากาศหนาวเย็นแสนชื่นใจ เรียกว่าสวรรค์น้อยๆ คงจะไม่ผิดนัก นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่เล็กๆ ให้สั่งเครื่องดื่มมาจิบ ผักผลไม้ก็สดสะอาดจากโครงการหลวง ทางรีสอร์ต มีห้องสมุดและห้องฟังเพลงไว้บริการ เหมาะมากๆ กับการไปใช้ชีวิตเนิบนิ่ง ไม่ต้องคิดอะไรให้ปวดหัว

บ้านม่อนม่วน

175 ม.2 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
โทร. 08 3318 6444, 08 3318 6555

6. อยู่ดิน กินดี

10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่ขับรถเพียง 25 กิโลเมตร จากตัวเมืองเชียงใหม่ เข้าสู่เขตอำเภอแม่ริม อยู่ดิน กินดี สถานที่พักสุดน่ารักแห่งนี้จะนำคุณหลีกหนีชีวิตที่แสนจำเจจากเมืองใหญ่ ให้มาสูดอากาศบริสุทธิ์สะอาดของภูเขา โดดเด่นด้วยบ้านพักสุดเก๋ ท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวสด โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ยอดดอยที่มีเมฆหมอกคลอเคลีย มองเท่าไหร่ก็ชื่นใจไม่รู้เบื่อ
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่บรรยากาศภายในฟาร์มสเตย์ก็เก๋กู้ด เพราะงานปั้นดินให้เป็นบ้านมันง่ายไป เจ้าของเขาเลยใส่ทั้งจินตนาการและไอเดียสุดบรรเจิด แต่งแต้มสีสันให้บ้านแต่ละหลังสวยสดใสไม่ซ้ำกัน สีสันจึงออกมาสะดุดตาด้วยงานศิลปะหลายรูปแบบทั้งภาพถ่ายฝีมือเจ้าของบ้าน และงานเพนต์สวยแจ่ม สมกับเป็น อาร์ติสฟาร์มสเตย์ ช่วงไฮซีซั่นจะมีแพ็กเกจที่พักรวมอาหารเช้าและเย็น ผลิตผลจากผักและข้าวที่ปลูกเองจากฟาร์ม โดยจัดสรรพื้นที่รอบที่พักไว้ทำนาและปลูกผักสำหรับปรุงเมนูสุขภาพ
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่อยู่ดิน กินดี มี 6 หลัง รองรับได้ 18-20 คน มีทั้งห้องคู่หรือห้องสำหรับ 4 คนให้เลือกตามความเหมาะสม แถมยังพาสัตว์เลี้ยงแสนรักเข้ามาพักพร้อมกันได้ด้วย ถ้ารู้สึกว่าต้องการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว เติมพลังให้กับชีวิต มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง

อยู่ดิน กินดี
83 ม.12 แม่ในซอย 1 บ้านแม่ใน ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
โทร. 09 1479 8687

7. sala khaoyai

10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่พรีเมียมตั้งแต่ทางเข้ารีสอร์ต คุณจะประทับใจในทุกมุมมองและการดีไซน์ที่ sala khaoyai สถานที่แห่งนี้จะทำให้คุณเข้าใจคำว่าเรียบหรู ดูดี มีระดับ เหมาะกับผู้รักความเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ว่าใส่ใจในทุกมุมมอง และลงลึกในทุกดีเทล ด้วยการออกแบบให้เห็นวิวเขาใหญ่ในมุมกว้าง ใช้พื้นที่แต่ละจุดได้เหมาะสม คุณจะได้รับมุมมองใหม่ๆ ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่ในส่วนของห้องพักก็ตกแต่งแบบน้อยชิ้น แต่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ห้องพักจึงใช้โทนสีสว่าง เป็นกระจกใสมุมกว้าง มองแล้วสบายตา มีแทรกด้วยงานไม้ที่ทำให้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่ความเจ๋งอีกอย่างของที่นี่ คือมุมนั่งที่จัดไว้อย่างลงตัว สามารถเห็นวิวภูเขาและท้องฟ้าในมุม 360 องศาได้เต็มตา จะมีเดือนและดาวเป็นเพื่อนก็คราวนี้แหละ

sala khaoyai
99 ม.11 ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
โทร. 08 9846 0500

8. ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา

10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่เลย จังหวัดเล็กๆ แสนเงียบสงบ ที่มีทั้งผืนป่าและภูเขายิ่งใหญ่อลังการ สวยงามจนคุณคาดไม่ถึง ถ้าใครชอบความสงบ เป็นส่วนตัว ธรรมชาติจากป่าเขาแสนกว้างใหญ่ ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา แห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1,300 ไร่ มีฟาร์มกล้วยไม้ ไร่ส้ม ฟาร์มกวาง ฟาร์มนกกระจอกเทศ สระว่ายน้ำ และอีกหลายกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลินกับครอบครัวทั้งวัน
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่ส่วนห้องพักของที่นี่เป็นสไตล์ไม้ซุง ดูเป็นคันทรี เหมาะกับบรรยากาศป่าเขา กลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อม เห็นวิวภูเขาและไอหมอกยามเช้า สดชื่นกับอากาศเย็นสบายในช่วงหน้าหนาว หากใครชอบอารมณ์ผจญภัยนิดๆ คันทรีฟาร์มหน่อยๆ ฤดูหนาวนี้ยกครอบครัวไปพักผ่อนกันที่ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา กันเถอะ

ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา
252 ม.1 ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย จ.เลย 42120
โทร. 0 4281 0527, 09 8132 5668

9. ภูริปายวิลล่า

10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่ภูริปายวิลล่า ห้องพักสุดฮิพแห่งอำเภอปาย สวยงามในสไตล์โมเดิร์น เรียบแต่หรู ดูอบอุ่นด้วยงานไม้ที่แทรกตัวอยู่ตลอดทั้งรีสอร์ต ถ้าชอบความเป็นส่วนตัวหน่อย ควรเลือก Deluxe Room ห้องนี้ตกแต่งด้วยสไตล์ดิบนิดๆ ด้วยงานอิฐผสมไม้ ให้อารมณ์แมนๆ แต่อบอุ่น
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่แต่ถ้ามาเป็นคู่หรือเกินสองคนขึ้นไป ควรพัก Puri Villa บ้านไม้ทรงโมเดิร์นหลังงามที่ตั้งอยู่บนเชิงเขา เห็นวิวเมืองปายได้ชัดเจน มีเปลน่ารักให้แกว่งไกว เก้าอี้ไม้ให้นั่งจิบกาแฟยามเช้า บรรยากาศตอนหมอกลง อากาศเย็นชื่นใจ ที่นี่ทำให้วันพักผ่อนในปายของคุณสมบูรณ์แบบ ส่วนใครชอบว่ายน้ำ เน้นกิจกรรมริมสระน้ำก็เหมาะกับ Pool Villa แสนเก๋ไก๋ ได้ใจด้วยเตาปิ้งบาร์บีคิวกลางแจ้ง แถมมีบาร์น่ารักอย่าง Luna Bar ให้คุณได้จิบเครื่องดื่มก่อนเข้านอนอย่างสุขใจ

ภูริปายวิลล่า
130 ม.1 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 58130
โทร. 0 5306 5175

10. THAMES VALLEY KHAO YAI

10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่ใครจะไปเชื่อว่าเขาใหญ่จะมีรีสอร์ตสุดสวย อลังการ ที่ให้ฟีลชนบทแบบอังกฤษแท้ๆ จนทำให้คุณลืมไปเลยว่าอยู่เมืองไทย Thames Valley แห่งนี้จะทำให้คุณจดจำทุกอณูบรรยากาศ อิ่มเอมกับสไตล์ English Country Home อย่างแท้จริง ไล่มาตั้งแต่สถาปัตยกรรมด้านนอก เป็นบ้านหิน และสวนอังกฤษแสนสงบ ซึ่งทำได้เป๊ะเว่อร์
10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่ในส่วนของห้องพักก็เรียบหรูและคุมด้วย สีเอิร์ธโทน ให้ความรู้สึกผู้ดีอังกฤษมากๆ ในส่วนของร้านอาหาร The Castel Restaurant มีอาหารสไตล์อังกฤษพร้อมเสิร์ฟคุณตลอดทั้งวัน ส่วนช่วงบ่ายก็มีธรรมเนียมประจำที่เราจะต้องไม่พลาด นั่นคือการจิบชาและกินของว่างยามบ่ายตามแบบชาวบริเตน เพื่อให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศได้เต็มที่สุดๆ เชื่อเถอะว่า คุณจะหลงมนต์เสน่ห์อันหรูหราของที่นี่ จนอาจจะอยากเปลี่ยนสัญชาติกันเลยทีเดียว

THAMES VALLEY KHAO YAI
999 ม.4 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
โทร. 0 4400 9999

10 สถานที่สวย ชวนเก็บความทรงจำ ต้อนรับปีใหม่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: น้ำตาลเผ็ด, กบขึ้นวอ, ฉันเป็นใครชื่ออะไร, Mc, aRnoNAe, Tabebuia, ginger bread, ซาอิ, ป้าสวย, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสาวสวยทุนทุกข์ หลังมีนมหนักข้างละ 5 กิโลไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่