หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมสถานที่ฉลองปีใหม่ 2016 และสวดมนต์ข้ามปีที่นี่เลย!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย AdamS JaideE
รวมสถานที่ฉลองปีใหม่ 2016 และสวดมนต์ข้ามปีที่นี่เลย!

ความสุขตามวิถีไทย เสน่ห์ใกล้ตัวชาวไทย ได้ใจชาวต่างชาติ

คนไทยยิ้มง่าย ไม่ว่าจะวันไหน เทศกาลอะไร คนไทยก็สร้างความสุขง่ายๆ ได้ตลอดทั้งปี และในเดือนธันวาคมนี้ ก็ถือเป็นเดือนของเทศกาลแห่งความสุขที่ชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างเฝ้ารอเพื่อส่งต่อความสุขให้แก่กันในวันสำคัญต่างๆ ตั้งแต่ต้นเดือนจนสิ้นปี
รวมสถานที่ฉลองปีใหม่ 2016 และสวดมนต์ข้ามปีที่นี่เลย!หนึ่งในวันแห่งความสุขที่ทั่วทุกมุมโลกต่างพร้อมใจกันฉลองก็คือวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กิจกรรมที่น่าสนใจในคืนเคาท์ดาวน์ที่จะมีทั่วทุกภูมิภาค โดยสถานที่จัดงานปีใหม่ที่น่าสนใจและได้รับความนิยมนั้นจะมีในจังหวัดหลักๆ แต่ละภูมิภาค เริ่มต้นจากกรุงเทพมหานคร ในงาน Countdown @ Central World พบงานเฉลิมฉลองปีใหม่สุดยิ่งใหญ่อลังการ มีทั้งการแสดงจากนักร้อง ศิลปินคนดัง รวมถึงแสงสียามค่ำคืนและพลุรูปแบบต่างๆ ซึ่งการจัดงานในแต่ละปีของกรุงเทพมหานครนั้นถือว่ามีความยิ่งใหญติดอันดับโลกและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในการจับจองพื้นที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก
รวมสถานที่ฉลองปีใหม่ 2016 และสวดมนต์ข้ามปีที่นี่เลย!ส่วนในพื้นที่อื่นๆ ก็มีการจัดงานเฉลิมฉลองวันแห่งความสุขอย่างอลังการไม่แพ้กัน ใครอยากสนุกสนานใกล้กรุงไปร่วมได้ที่งานเทศกาลปีใหม่พัทยา ๒๐๑๖ หรือชอบเที่ยวภาคกลางก็ต้องไปงานอัมพวารื่นเริงเถลิงศกใหม่๒๕๕๙ บริเวณริมเขื่อนหน้าที่ว่าการอำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม วันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๘ - ๑ มกราคม ๒๕๕๙
รวมสถานที่ฉลองปีใหม่ 2016 และสวดมนต์ข้ามปีที่นี่เลย!ขยับไปที่ภาคเหนือยิ้มรับความสุขกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ผ่านงานเฉลิมฉลองที่จัดขึ้นตามจุดต่างๆ เช่น งานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริเวณหอนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงราย, งานเคาท์ดาวน์ ๓ แผ่นดิน ๒๕๕๙ บริเวณหน้าด่านพรมแดนไทย-เมียนมาร์ อ.แม่สาย จ.เชียงราย, งานตักบาตรสองแผ่นดิน บริเวณตลาดการค้าชายแดนไทย-ลาว (บ้านฮวก) จ.พะเยา ในวันที่ ๒๖-๓๐ ธ.ค. ๒๕๕๘ และงานดอกไม้สวย พลุงามที่กว๊านพะเยา ส่วนภาคใต้ พบกับงานหาดใหญ่ City of fun : Joyful night paradise for all บริเวณแยกโอเดียนช้อปปิ้งมอลล์ ด้านอีสานมีงานเมืองแห่งความสุข OK Khon Kaen Happy Land Countdown 2016ตั้งแต่วันที่ ๒๕-๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๘ สนุกกับคอนเสิร์ตโดยศิลปินที่มีชื่อเสียง กิจกรรมการเฉลิมฉลอง มหกรรมอาหารรสแซบ และการแสดงสวนแห่งจินตนาการ
รวมสถานที่ฉลองปีใหม่ 2016 และสวดมนต์ข้ามปีที่นี่เลย!รวมสถานที่ฉลองปีใหม่ 2016 และสวดมนต์ข้ามปีที่นี่เลย!นอกจากนี้ยังมีพิธีสวดมนต์ข้ามปี ตามวิถีไทย วิถีพุทธ ซึ่งใครก็สามารถไปร่วมได้ในพื้นที่จัดงานต่างๆ ทั่วประเทศ อาทิ กิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีพระนครศรีอยุธยา วัดพนัญเชิงวรวิหาร ตั้งแต่เวลา ๒๓.๐๐-๒๔.๐๐ น. ของวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๘ แล้วสักการะพระพุทธไตรรัตนนายกเป็นครั้งแรกของปี ๒๕๕๙ และร่วมทำบุญตักบาตรในช่วงเช้าของวันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ เพื่อเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ นอกจากนี้ประชาชนยังสามารถเข้าร่วมงานสวดมนต์ข้ามปี สวัสดีความสุข ต้อนรับปีท่องเที่ยววิถีไทย ๒๕๕๙ จ.เชียงราย ในบริเวณต่างๆ คือริมทะเลสาบไร่เชิญตะวัน วัดพระสิงห์ วัดพระแก้ว วัดพระธาตุผาเงา และวัดเจดีย์หลวง ส่วนภาคใต้ก็มีงานสวดมนต์ข้ามปีบูชาพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช

เทศกาลมหกรรมแห่งความสุข นับเป็นเทศกาลที่ทำให้แผ่นดินไทยเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และหัวใจแห่งความสุข และหากใครสนใจร่วมกิจกรรมต่างๆ ในมหกรรมแห่งความสุขนี้ สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โทร ๑๖๗๒ เบอร์เดียว เที่ยวทั่วไทย หรือ www.tourismthailand.org

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ฉันเป็นใครชื่ออะไร, Tabebuia, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่