หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน!! ล่าสุด ล้มทั้งยืน นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นหลังเวทีกับนางงามโคลัมเบียหลังโดนถอดมงกุฏ เพื่อนนางงามถึงกับอึ้งกันจนพูดไม่ออก

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

แต่แล้ว ฝันนั้นก็สลายไปในพริบตา เมื่อมีคนหนึ่งเดินเข้ามา ถอดมงกุฎฉันแล้วเดินจากไป

ล่าสุด
กลายเป็นประเด็นอึ้งกันทั้งโลก กับการประกาศผลการตัดสิน Miss Universe 2015 ที่เกิดความผิดพลาดอย่างเหี้ยมโหดที่สุด แม้พิธีกรผู้ทำหน้าที่บนเวทีจะออกมายอมรับความผิดที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวก็ตาม แต่งานนี้ถูกกัดไม่ปล่อย เมื่อล่าสุดชาวโซเชียลฯมีการจับผิดไปที่ซองผลการตัดสินในมือของพิธีกร ที่ถูกซูมภาพชัดเข้าไป ปรากฎว่าหน้าซองเดิมทีเป็นการพิมพ์ชื่อประเทศ Colombia ไว้อย่างเห็นได้ชัด ในช่องตำแหน่ง Miss Universe 2015

ในขณะที่ภาพอีกช็อตหลังเกิดการประกาศผิดพลาดแล้ว ซองดังกล่าวถูกแปะสติ๊กเกอร์ชื่อประเทศ Philippines เข้าแทนที่แบบนี้..

นี่มันไม่ใช่ละครเพราะมันคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ บนเวทีประกวดระดับโลก Miss Universe 2015 กับการประกวดผลผิดพลาดของพิธีกร Steve Harvey งานนี้นอกจากจะสร้างความช็อกให้คนทั้งโลกที่ติดตามชมการประกวดอยู่นั้น แน่นอนว่าสภาพจิตใจของ Ariadna Gutierrez Arevalo นางงามจากประเทศโคลัมเบีย วินาทีที่เธอโดนถอดมงกุฏนั้นเจ๊เผือกยอมใจในสปีริตของเธอที่แม้จะกระอักกระอ่วนใจแต่ก็ต้องจิกยิ้มสู้ แต่นี่สิหลังจากเธอลงจากเวทีแล้วสภาพจิตใจของเธอแย่ขนาดที่ว่ากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ปล่อยโฮจนเป็นลมล้มพับ จนเหล่าเพื่อนนางงามต้องเข้ามาปลอบประโลมเธออยู่นาน ดูสิร้องจนมาสคาร่าที่กันน้ำได้ยังเอาไม่อยู่เลยเนี่ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, Noina stupid, ninkasem, willbe, Tabebuia, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่