หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วยกันแชร์ด่วน งูหลามนอนรอวันตาย กินบุญอย่างเดียวไม่ได้กินเนื้อ

โพสท์โดย ฟงเฮีย เลียยับเยิน
เป็นเรื่องเป็นราว เป็นข่าวกันอีกครั้ง กับความเชื่อและความศรัทธาแบบงมงายของมนุษย์

เมื่อมีงูหลามเผือก ที่ถูกจับได้ และ ชาวบ้านมีความเชื่อว่า เป็นงูเทพ เป็นงูเจ้า เจ้าพ่อแอปเปิ้ล ให้โชคให้ลาภ โดยนำมาขัง ไว้ในกรง จนมีสภาพผอมโซ โดยไม่มีการให้อาหาร แต่มีการไหว้ ผลไม้แทน และจุดธูป โดยเชื่อว่าเป็นการอุทิศบุญ กุศลให้กับ พ่อปู่แอปเปิ้ล งูเห่าเผือก

ศรัทธา งมงาย ทำให้พ่อปู่แอปเปิ้ล ต้องผอมติดกระดูก

แรงศรัทธาไม่สามารถทำให้งูเหลือมอิ่มได้

เมื่อไม่มีอาหารแต่มีเพียงผลไม้ที่ไหว้นอกกรง ตากอากาศทั้งร้อนและหนาวรวมทั้ง ความแปลกถิ่นทำให้งูเหลือม นอนขดไม่รับประทานอาหาร จนกระทั่ง งูเหลือมอ้วนพลี ที่ถูกจับมาจากป่า ต้องกลายสภาพเป็น โครงกระดูกงูที่ถูกห่อหุ้มด้วยหนังสีขาว เริ่มมีสภาพอิดโรย และคาดว่า จะอยู่ได้ไม่นาน ในเร็วๆวันนี้

 

งูเหลือมเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง

ได้มีพลเมืองดีได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ แต่ผ่านไป ตั้งแต่วันแจ้ง จนปัจจุบัน ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบดูแล  หลายคนอดสงสารไม่ได้ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากเจ้าของบ้านที่จับมาได้ เชื่อว่า งูเป็นของตนเอง มาให้โชคให้ลาภ ซึ่งหากใครสามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ กรุณาไปช่วยได้ที่  บ้านนางสมศรี ใจเย็น  16/1 หมู่ 5  ต.สองแพรก อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี หากมีข่าวใดคืบหน้าจะมาแจ้งเป็นระยะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: บัน, ซาอิ, ปุ้ม, ป๋าใหญ่ ไข่โอฬาร, พริ้มพลอย, โยนี, aRnoNAe, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลกจริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่