หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัมภาษณ์พระสงฆ์เมืองคอน ที่อยู่ในเหตุการณ์ฉาว "ฆราวาสนั่งสูงกว่าพระมหาเถระ"

โพสท์โดย Fuckyou

Embed Facebook

สัมภาษณ์พระสงฆ์เมืองคอน ที่อยู่ในเหตุการณ์ฉาว "ฆราวาสนั่งสูงกว่าพระมหาเถระ"

เผยผ่านเฟสบุ๊ก พระมหาอภิชาติ เหตุการณ์ฉาว "ฆราวาสนั่งสูงกว่าพระมหาเถระ" ทำให้ต้องนำเอกสารที่กล่าวอ้างว่าฝ่ายข้าราชการในจังหวัดนครศรีธรรมราชนำมาให้ทางพระมหาเถระลงนามยันไม่ถือสาเอาเรื่องและคลิปเสียง แต่ทั้งนี้มองว่ายังไม่พอครับ จัดดีเบตดีกว่าจะได้เป็นกลางและได้เห็นการพูดของทั้งสองฝ่าย!

(๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๘) หลังจากโลกโซเชียลมีเดียโพสต์ข้อความจวกยับ ๒ ผอ.เมืองนครศรีธรรมราช สุดเพี้ยน จัดที่สุดหรูให้ข้าราชการนั่งซึ่งสูงกว่าพระสงฆ์ระดับมหาเถระของจังหวัด ในพระราชพิธีบำเพ็ญกุศลและพิธีถวายดอกไม้จันทน์ เนื่องในงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เมื่อวันที่ ๑๖ ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ.ลานโพธิ์ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

วันนี้ (๑๙ ธ.ค.๕๘) มีหนังสือชี้แจงออกมาจากหน่ายงานราชการของจังหวัดนครศรีธรรมราชหลายฉบับ ทุกฉบับมีเนื้อหาคล้ายกันทั้งหมดเหมือนกับออกมาจากที่เดียวกัน ซึ่งหลายท่านก็ได้เห็นกันบ้างแล้ว สรุปง่ายๆ ก็คือทุกหน่วยงานยังยืนกรานว่าพวกตนไม่ผิด เพราะได้จัดที่นั่งสำหรับประกอบพิธีกรรมทางศาสนาไว้ให้พระมหาเถระนั่งแล้ว

แต่ ๒ ผอ. คงลืมไปว่า จะต้องมีที่นั่งรับรองพระมหาเถระก่อนที่จะขึ้นไปสวดมนต์ด้วย เลยไม่ได้จัดเก้าอี้เตรียมไว้ในพิธีดังกล่าว สุดท้ายพระมหาเถระทั้งหมดจำต้องลงไปนั่งบนเก้าอี้ที่ลานทรายตามภาพที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ

วันนี้เรามาฟังเสียงสัมภาษณ์ของพระคุณเจ้าที่อยู่ในพิธีในวันนั้นกันบ้างว่าท่านเห็นอะไรบ้าง ซึ่งคำสัมภาษณ์นี้จะขั้ดแย้งกับหนังสือของราชการที่ออกมาแก้ต่างโดยสิ้นเชิง

***คลิปเสียงสัมภาษณ์พระนั้น เข้าไปฟังในเพจลิงค์ ที่มาของ พระมหาอภิชาติ

ที่มา: PhraPalad Boonrit Vijjadharo
https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=582247218590526&id=100004157592028
เพจ พระมหาอภิชาติ ปุณฺณจนฺโท
https://www.facebook.com/Watbenchama/videos/582247218590526/?pnref=story
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Fuckyou, ซาอิ, Tabebuia, พี่ใหญ่ ใจดี, ninkasem, oishi Green
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?อิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่