หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครสงสัยมาทางนี้ ไนท์+เดย์ครีม ต่างกันยังไง ทำไมต่องใช้คู่กัน ?

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย Hatsune Miku

เพื่อนๆบางคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมครีมต้องแบ่งเป็น Day Cream และ Night Cream วันนี้เราเลยขอมาอธิบายสั้นๆ เพื่อความเข้าใจค่ะ(ขออนุญาติเอารูปยี่ห้อนี้มาแสดงนะคะ เพราะเราใช้อยู่ค่ะ แอบเชียร์ค่ะ(แต่ไม่ได้ขายนะ) ตัวนี้ใช้ดีมาก แถมราคาไม่แพง อิอิ)

Day Cream

ใครสงสัยมาทางนี้ ไนท์+เดย์ครีม ต่างกันยังไง ทำไมต่องใช้คู่กัน ?

เดย์ครีม เป็นครีมที่ต้องทาตอนกลางวัน(ก่อนออกจากบ้าน) เพราะ ส่วนใหญ่จะผสมสารกันแดด กันUVทั้งหลาย บางตัวทำให้หน้ามันเพราะสารกันแดด ตัวนี้ดีตรงที่ใช้ระหว่างวันหน้าไม่มันเพิ่มเลย

Night Cream

ใครสงสัยมาทางนี้ ไนท์+เดย์ครีม ต่างกันยังไง ทำไมต่องใช้คู่กัน ?

ไนท์ครีม เป็นครีมที่ต้องทาก่อนนอน เพราะจะมีส่วนผสมของสารที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟู และปรับสมดุล ผิวของเราค่ะ เนื้อครีมจะให้ความชุ่มชื้นมากกว่าเดย์ครีม

ที่ครีมสองตัวนี้ต้องใช้คู่กัน เพราะสรรพคุณแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยค่ะ Day Cream จะมีสารกันแดด แต่Night Cream จะบำรุงและฟื้นฟู เพื่อการบำรุงและป้องกันแสงแดด ควรใช้ควบคู่กันไปถูกแล้วค่ะ

เนื้อหาโดย: Hatsune Miku
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hatsune Miku's profile


โพสท์โดย: Hatsune Miku
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่