หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาแล้วไง!! ชาวเน็ตฉุนหนักโพสต์ด่า “บอล เชิญยิ้ม” จอดขวางทาง ล่าสุดบอล มาพูดแบบนี้แล้ว!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ในโลกออนไลน์มีหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิประบุถึงนักแสดงตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" ขณะกำลังเดินไปที่รถเบนซ์ที่จอดบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ซึ่งเป็นแถบเส้นขาว-แดง เขตห้ามจอดเด็ดขาด จนขวางทางการจราจร โดยหญิงสาวได้พูดบรรยายขณะบันทึกคลิปอยู่ด้วย พร้อมพูดตำหนิรุนแรงกับการกระทำดังกล่าว ต่อมาได้เผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ กระทั่งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

ล่าสุดบอล ได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดแล้วว่า "จริงๆ เรื่องนี้ผมได้โพสต์ข้อความขอโทษไปแล้ว ตรงที่ผมจอดรถมันเป็นเซเว่นหน้าปากซอยเข้าบ้านผมพอดี ซึ่งผมจอดรถซื้อของทุกวันเป็นปกติ แล้วก็ไม่ใช่ว่าผมจอดคนเดียว คนอื่นเขาก็จอดกัน แต่ที่ครั้งนี้จอดห่างก็เพราะว่าข้างหน้าติดมอเตอร์ไซค์ แต่รถคนอื่นก็สามารถที่จะวิ่งผ่านไปได้ ผมผิดผมก็ขอโทษ และขอโทษที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี" เมื่อถามต่อไปว่ารู้สึกซีเรียสไหมที่มีคนเอาไปดราม่าในโลกออนไลน์ บอล ตอบกลับว่า "ตอนแรกก็งงอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะว่าผมไม่ได้ฆ่าคนตาย มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร อีกอย่างผมก็ได้ลงขอโทษไปแล้วการเหตุการครั้งนี้"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เต่าตัวน้อย, ซาอิ, AugustVinth, The Little Devil, พูดไปก็เท่านั้น, คุณโส, aRnoNAe, bgs, ยายละอองคำ, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
ตั้งกระทู้ใหม่