หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาจัดเต็ม!!! เมื่อสาวๆ มารีวิว ผ้าอนามัย แบบ Cooling Fresh

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ก็เข้าใจอยู่นะว่ายุคนี้ต่อให้เป็นหน้าหนาวยังไง ประเทศไทยก็ร้อนอยู่ดี ซึ่งก็มีวิธีคล้ายร้อนต่างกันออกไป แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดนวัตกรรมใหม่ ที่สร้างมาเพื่อเอาใจสาวๆ โดยเฉพาะ เห็นแล้วก็ต้องแปลกใจเป็นอย่างมากว่าเพราะมันคือ ผ้าอนามัย รุ่นใหม่ Cooling Fresh เลยทำให้สงสัยว่าไอ้จิมิมันต้องการความเย็นขนาดนั้นเชียวหรือ วันนี้ทางทีมงาน ThaiRats พามาดูการรีวิวของสาวๆว่าทดลองใช้แล้วจะเป็นอย่างไรกันบ้างนะ ไปดูกันเลยว่าจะเรียกเสียงฮาได้มากแค่ไหน

แชร์หน้านี้ :
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ซาอิ, The Little Devil, พี่ใหญ่ ใจดี, ป้าสวย, aRnoNAe, jujuuu, ชาติเชื้อไทย, ผีเจ้า, ginger bread, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลาง
ตั้งกระทู้ใหม่