หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉาวทั่วโลก!! หนุ่มผู้ดีอังกฤษสารภาพพร้อมขอโทษคนไทย ที่กุเรื่องถูกลักพาตัวสาเหตุแค่เรื่องเล็กๆแท้ๆ

ฉาวทั่วโลก!! หนุ่มผู้ดีอังกฤษสารภาพพร้อมขอโทษคนไทย ที่กุเรื่องถูกลักพาตัวสาเหตุแค่เรื่องเล็กๆแท้ๆ

(18 ธ.ค.) พ.ต.ท.เจษฎา จันทร์พุ่ม สารวัตรจราจร ทำหน้าที่หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ สาขาย่อยเกาะพีพี ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ เชิญตัว นายจอร์แดน จาร์คอปส์ อายุ 21 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ มายืนยันกับสื่อมวลชนไทยว่าไม่ได้ถูกลักพาตัว ตามที่ได้มีการโพสต์ ข้อความลงในโซเชียลว่าได้หายตัวไป

นายจอร์แดน ยืนยันว่าที่ผ่านมาได้พักอาศัยอยู่บนเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ พร้อมขอโทษชาวไทย ชาวจังหวัดกระบี่ ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เนื่องจากเป็นการเข้าใจผิดระหว่างครอบครัว ขณะโทรศัพท์ติดต่อไปหาพี่สาวว่าไม่อยากกลับประเทศอังกฤษ อยากทำงานในประเทศไทยเนื่องจากไม่มีเงินกลับประเทศ

พ.ต.ท.เจษฎา กล่าวว่า จากการพูดคุยกับทางนักท่องเที่ยวเมืองผู้ดีรายนี้ พบว่าต้องการที่จะเที่ยวในประเทศไทย โดยเฉพาะเกาะพีพี ซึ่งมีความสวยงาม แต่เนื่องจากมีกำหนดกลับในช่วงคริสต์มาสนี้ จึงสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อให้ทางบ้านหลงเชื่อ แต่หลังจากนั้นกลับเป็นข่าวใหญ่โต

ฉาวทั่วโลก!! หนุ่มผู้ดีอังกฤษสารภาพพร้อมขอโทษคนไทย ที่กุเรื่องถูกลักพาตัวสาเหตุแค่เรื่องเล็กๆแท้ๆฉาวทั่วโลก!! หนุ่มผู้ดีอังกฤษสารภาพพร้อมขอโทษคนไทย ที่กุเรื่องถูกลักพาตัวสาเหตุแค่เรื่องเล็กๆแท้ๆฉาวทั่วโลก!! หนุ่มผู้ดีอังกฤษสารภาพพร้อมขอโทษคนไทย ที่กุเรื่องถูกลักพาตัวสาเหตุแค่เรื่องเล็กๆแท้ๆฉาวทั่วโลก!! หนุ่มผู้ดีอังกฤษสารภาพพร้อมขอโทษคนไทย ที่กุเรื่องถูกลักพาตัวสาเหตุแค่เรื่องเล็กๆแท้ๆฉาวทั่วโลก!! หนุ่มผู้ดีอังกฤษสารภาพพร้อมขอโทษคนไทย ที่กุเรื่องถูกลักพาตัวสาเหตุแค่เรื่องเล็กๆแท้ๆ

ซึ่ง นายจอร์แดน ก็ยอมรับว่าเสียใจที่เกิดเหตุดังกล่าวและทำให้เสียชื่อประเทศไทย ส่วนกรณีไม่มีเงินนั้นจากการพูดคุยก็พบว่านายจอร์แดน ก็ยังพอมีเงินอยู่ แต่หากจะอยู่นานก็ต้องทำงานไปด้วย

สำหรับ นายจอร์แดน ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยวีซ่าหมดอายุวันที่ 25 ธันวาคมนี้

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: Noina stupid, กบขึ้นวอ, ซาอิ, Carrrot, พี่ใหญ่ ใจดี, กุ้งฝอย, ไอ้หมาจู, aRnoNAe, นางเบิร์ด, พูดไปก็เท่านั้น, Thorsten, willbe, ป้าสวย, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่