หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปากบางแล้วมั่นใจ...ใครๆก็ทักว่าดูดีขึ้น

โพสท์โดย farfarfarfar

สวัสดีเพื่อนๆชาวดั้งโด่งทุกคน ผมชื่อแบงค์คับ มาแชร์ประสบการณ์ทำปากบางบน-ล่าง ทำมาได้ 7 เดือนแล้วคับทำกับหมอเส Masterpiece clinic  ส่วนสาเหตุที่ทำคืออยากดูดี ฮ่าๆ พูดกันตรงๆ อีกอย่างผมเรียนการบินด้วยอ่ะ เลยอยากมั่นใจขึ้นเพราะเมื่อก่อนปากหนามากดูจากรูปก่อนทำปากล่างนี่อวบอิ่มเลย ฮ่าๆ 

ดูเทห์ช่ายม๊ายยย แต่ห้ามซูมเลยนะ ปากไม่น่ารักจิงๆอ่ะ

ก่อนจะทำปากบางผมก็มาที่คลินิกบ่อยนะคับมาเป็นกำลังใจให้เพื่อน ไม่คิดว่าจะถึงคิวตัวเองเหมือนกัน นานวันเข้าทั้งเพื่อนๆและจากที่ได้อ่านรีวิวเยอะๆก็อยากทำปากบางขึ้นมาจริงๆ ฮ่าๆ  จนตัดสินใจมาที่มาสเตอร์พีซคลินิกอีกครั้ง โชคดีคับเจอคุณหมอเสพอดีก็เลยได้โอกาสปรึกษาแบบไม่ทันตั้งตัว ฮ่าๆ ดีใจ หมอหล่อดีคับขนาดผมเป็นผู้ชายด้วยกันยังมีแอบอิจฉา ผิวดีเว่อร์ โฮะๆ

หารูปหน้าปกติยากอ่ะ ชอบแลบลิ้น ทำปากแบ๊วๆบ้าง ฮ่าๆ ตามประสาคนไม่มั่นใจคับ ส่วนรูปพวกนี้ก็ไปขุดหาภาพเก่ามาหายากคับ ปกติชอบถ่ายไกลๆ ฮ่าๆ

หลังจากปรึกษากับหมอเสร็จก็ได้คิวทำปากบางอีก 2 อาทิตย์ คิวไม่ช้าไม่เร็วเป็นช่วงทำใจคับกลัวเจ็บ หึหึหึ ตอนทำหมอไม่ได้ให้ยานอนหลับนะคับ แต่ฉีดแค่ยาชาและอะไรก็ไม่รู้เบลอๆหน่อย ไม่เจ็บเลยสบายๆหายห่วงทีแรกก็มีกลัวบ้างแต่พอทำแล้วชิวๆครับ หมอเสมือเบาฝุดๆ

นี่หลังทำ 4 ชั่วโมงแผลแห้งดีคับโอเครเลย ได้เจลมาทาด้วยพี่พนักงานเค้าบอกว่าจะช่วยสมานแผลทำให้แผลหายเร็วขึ้น ดีจริงๆ แต่จามชื่อไม่ได้ใช้ทาปากหลังจากทำเสร็จและหลังจากนั้นไปอีกจนแผลจะหาย

อัพเดทให้ดูวันต่อวันคับ (ขยันถ่ายรูปแค่ 4 วันเอง ฮ่าๆ) สำหรับผมถ้าเทียบรูปตัวเองกับรูปปากคนอื่นๆแล้ว หมอเสเย็บสวยมากครับ ชอบบบ แผลไม่ปริ เลือดไม่ซึมเลย 1- 2 วันแรกก็มีปวดบวมบ้างแต่นิดเดียว กินยาที่คลินิกให้ก็ดีขึ้น

 

ยังไม่ตัดไหมแต่ก็ไปเจอเพื่อนๆ น้องๆ ได้แบบว่าปิดแมสกันฝุ่นกันเชื้อโรคแล้วก็กันเขิลด้วยคับ ฮ่าๆ ปล.พูดลำบากนิดหน่อยครับ อ่ออีกอย่างระวังพวกชอบกวนโมโห มายั่วให้หัวเราะ ต้องรีบหนีให้ไกลเลยนะบอกไว้ก่อนเดี๋ยวแผลปริแล้วจะลำบาก ขำได้แค่ในใจก็พอ อดทนๆ ฮึบ ฮึบ ฮึบ

หลังจากตัดไหม 2 อาทิตย์ เริ่มยิ้มกับหัวเราะได้นิดหน่อย แต่ก็ต้องระวังไม่อ้าปากกว้าง

โอเคมากครับ 1 เดือน ไปเรียนเพื่อนๆก็ทักว่าดูดีขึ้น ตั้ลล๊ากกกก

เอามาให้ดูกันชัดๆ แบบไม่ต้องอธิบาย อยากให้เห็นความต่างแล้วช่วยกันวิจารณ์ด้วยนะคับ

ในที่สุดจากที่ไม่กล้าถ่ายรูประยะใกล้ ตอนนี้มั่นใจมากเลยคับ ไม่ต้องทำหน้าแบ๊วสุดติ่งเหมือนเมื่อก่อนแล้ว หน้านิ่ง ปากเฉยๆ ก็ดูดีได้ หึหึ ภูมิใจ Congratulation ให้ตัวเอง ใครสนใจอยากปากบางแบบผมลองไปปรึกษาคุณหมอดูนะครับ Masterpiece clinic  คลินิกสีเขียวๆแถวๆสยามเยื้องมาบุญครอง  ยังไงลองโทรไปถามก่อนหรือไม่ก็ถามทาง Facebook ดูนะคับ

เนื้อหาโดย: farfarfarfar
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
farfarfarfar's profile


โพสท์โดย: farfarfarfar
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ต. เตย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่