หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับละครทำลายสถิติเรตติ้งสูงมากที่สุดประจำปี 2015 !?

โพสท์โดย ขวัญใจชาวไทยเองคะ

มาแล้วจ้า!! 10 ละคร เรตติ้งสูงสุดปี 2558 มาดูสิว่า เรื่องที่คุณดูติดอันดับบ้างหรือเปล่า !!

ในรอบปี 2558 ที่ผ่านมา มีละครเรื่องดังจากหลากหลายช่องยักษ์ใหญ่ พาเหรดออกมาให้แฟนละครได้ชมกันมากมายหลายเรื่อง

ซึ่งก็ทำให้นักแสดงหน้าใหม่ได้แจ้งเกิดกันถ้วนหน้า รวมถึงเปิดตัวคู่จิ้นคู่ขวัญให้แฟนคลับได้กรี๊ดกร๊าด ฟินจิกหมอนไปตาม ๆ กัน และวันนี้เราได้รวบรวม 10 อันดับละครเรตติ้งสูงสุดประจำปี 2558 มาฝากกัน

จะมีเรื่องไหนกันบ้างไปดูกันเลย!?

อันดับ 1 ตามคาด กับละครผีกระแสแรง "นางชฎา" ผลงานของบริษัท โพลีพลัส ละครแห่งปีที่ทำเรตติ้งสูงถึง (14.4) เป็นละครหลังข่าวภาคค่ำที่ได้รับความนิยมสูงสุด เมื่อเทียบกับละครของทุกสถานีฯ ที่ออกอากาศในปี 2558 เป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุด 8 สัปดาห์ติดต่อกันและเป็นเรื่องสุดท้ายของนางเอกสาวพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา" ก่อนโบกมือลาวิก 7 สี

ตามมาที่อันดับ 2 ทิ้งห่างกันไม่มาก "ข้ามากับพระ" จากค่ายโคลีเซี่ยม ที่กวาดเรตติ้งในขณะออกอากาศไปได้ (14.3) พร้อมแจ้งเกิด 2 ดาวรุ่ง "บิ๊กเอ็ม ลิขิต" และ "ฮาน่า ลีวิส"

ขยับมาอันดับ 3 กับละครแนวดราม่าเข้มข้น "เพื่อนแพง" ผลงานของ บริษัท พอดีคำ ที่ได้ 3 นักแสดงแม่เหล็ก "เวียร์ ศุกลวัฒน์ , ยุ้ย จีรนันท์ , ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" มาโกยเรตติ้งซึ่งก็กวาดเรตติ้งตอนจบไปได้ (13.8)

สำหรับอันดับ 4 เป็นละครเย็นแห่งปี "สาวน้อยอ้อยควั่น" ละครแนวดราม่าจากค่าย ดีด้า นำแสดงโดย แอมป์-พีรวัศ และนางเอกน้องใหม่ พีพี-พัชญา สามารถครองความนิยมสูงสุดเรตติ้งสูงถึง (13.8)

อันดับ 5 ต่อด้วยละครบู๊อย่างเรื่อง "คาดเชือก" ผลงานของบริษัท ดีด้า นำแสดงโดย เคลลี่ ธนะพัฒน์ จักจั่น-อคัมย์สิริ มิกค์ ทองระย้า และ โบว์-เมลดา ก็จบด้วยเรตติ้ง 13.0 ไปอย่างสวยงาม

อันดับ 6 "ลีลาวดีเพลิง" นำเสนอเรื่องราวของบาดแผลในอดีตที่ฝังลึกจนกลายเป็นแผลเป็นเกาะกินกายและใจมานานกว่าสิบปี โดยบาดแผลนี้นั้นได้เกิดจากความรัก นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร , ทับทิม อัญรินทร์ ที่กวาดเรตติ้งไป (12.6)

อันดับ 7 "เลือดตัดเลือด" เป็นเรื่องราวของ ร.ต.ท อนันต์นายตำรวจวางแผนทลายแก๊งค์โจรที่ประกอบธุรกิจค้าของเถื่อน การต่อสู้กันระหว่างตำรวจและผู้ร้าย นำแสดงโดย อารักษ์  อมรศุภศิริ กันต์  กันตถาวร เฌอมาวีร์  สุวรรณภาณุนิชา  ปาลวัฒน์วิไชย กวาดเรตติ้งไป (12.4)

อันดับ 8 "ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท" นำเสนอเรื่องราวความรักพยาบาทสุดร้อนแรง นำแสดงโดย ตุ้ย ธีรภัทร์ ขวัญ อุษามณี กวาดเรติ้งไปได้ถึง (12.3)

อันดับ 9 "บ้านศิลาแดง" แอคชั่นดราม่าที่เป็นเรื่องราวของฝาแฝดสาวสองคนที่จำเป็นต้องมาสลับตัวกันเพื่อทวงความยุติธรรม เรื่องราวของการแก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่น ความโลภ ความอิจฉาริษยา ที่ท้ายที่สุดแล้วทุกคนต้องฝ่าฝันมันไปให้ได้ กวาดเรติ้งไป (12.1)

และอันดับ 10 ละครเรื่องเดียวจากวิกพระราม 4 ที่เรตติ้งสูงสุด "สุดแค้นแสนรัก" เรื่องราวความรัก ความแค้น ของตระกูลสองตระกูลที่ต้องมาพัวพันกับความรักของคนรุ่นต่อไปหรือรักครั้งนี้จะไม่อาจเป็นจริงได้ (11.9)

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.teenee.com/series/142537.html
http://entertain.tnews.co.th/contents/172924/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: TeeDee, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, llHackll, Punthorn, Tabebuia, bgs, aRnoNAe, ขวัญใจชาวไทยเองคะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"นกอันตรายที่สุดในโลกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
ตั้งกระทู้ใหม่