หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ลั่น อยากได้เงินค่าชดเชยจากรัฐก็ฟ้องร้องเอา??? 'เดินตกท่อเย็บเกือบร้อยเข็ม'

เนื้อหาโดย Fuckyou

(18 ธ.ค.58) ไม่น่าจะจบง่ายๆ กับอุบัติเหตุ ตี๋ วัชชิระ เดินตกท่อ จนทำให้ท่อระบายน้ำของรัฐต้องชำรุดและเกิดความเสียหายต่อกทม.? เป็นเหตุให้ต้องเย็บเกือบร้อยเข็ม

ล่าสุด ตี๋ วัชชิระ ได้ไปออกรายการ 'ชุมชนคนชอบร่วม' หลังจากสัมภาษณ์ผู้เกี่ยวข้องกันสดๆ จึงได้รู้ว่า กทม.ไม่มีกฏหมายรองรับในกนณีแบบนี้(เขตปกครองพิเศษ) การจ่ายเงินค่าชดเชยใดๆ ต้องเป็นคำสั่งศาลเท่านั้น

โดยคุณรังสิมา ได้โพสต์ข้อความดังนี้

ให้กำลังใจคุณ Watchira Sawatdee คนเมืองที่เดินตกท่อเย็บเกือบร้อยเข็ม แผลฉกรรจ์ขนาดต้องเย็บหน้าขาถึง3ชั้น!! เห็นแล้วเจ็บแทน 😣😣

คุยกับผู้ใหญ่ในกทม.เรื่องการดูแลค่าใช้จ่าย

**ความรู้ใหม่ เพิ่งรู้ว่ากทม.ไม่มีกฎหมายเรื่องการชดใช้หากเกิดการบาดเจ็บลักษณะนี้ จะจ่ายเงินก็ต่อเมื่อมี "คำสั่งศาล"

เข้าใจเป็นภาษาชาวบ้านคือถ้าต้องการให้มีการชดใช้ค่ารักษาและค่าขาดรายได้ต่างๆต้อง "ฟ้องร้อง" เอาเอง

ฟังแล้วก็.... เฮ้อออออ

เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เป็นเพื่อนกริ๊งในเฟสนี้ เป็นทนายกันหลายคน ลองแนะนำกฎหมายหน่อยสิคะ กรณีแบบนี้ ถ้าจะว่ากันไปตามกฎหมาย ทำอะไรได้บ้าง

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: kit, jujuuu, aRnoNAe, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, Carrrot, สุมาอี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่