หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อตำรวจขอมาแบบนี้..เพจรถเมล์แซวกลับ เลนซ้ายเป็นอู่รถตู้ไม่รู้เหรอ

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

ตำรวจ สน.บางซื่อ ขอความร่วมมือคนขับรถประจำทางชิดซ้ายก่อนเข้าป้าย BTSหมอชิต 300 เมตร เพจรถเมล์แซว จะชิดซ้ายได้ยังไง ในเมื่อเลนซ้ายเป็นอู่รถตู้

             เป็นที่รู้กันของชาวกรุงว่า การจราจรบริเวณหน้า BTS หมอชิต และ MRT จตุจักร ในช่วงเช้าและช่วงเย็นจะมีรถหนาแน่นมากเรียกได้ว่า ถนนทั้ง 6 เลน จะมีเหลือให้รถยนต์ธรรมดาขับได้แค่เลนเดียว เพราะนอกนั้นจะเป็นพื้นที่ของรถขนส่งสาธารณะ แถมเลนด้านในซ้ายสุด ก็จะเต็มไปด้วยรถตู้ที่มาจอดรอผู้โดยสารกันยาวเหยียด

             และล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2558 เฟซบุ๊กเพจ Bangkokbusclub.com ก็ได้เผยแพร่ภาพประกาศขอความร่วมมือพนักงานขับรถโดยสารจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อว่า ให้ขับรถชิดเลนซ้ายก่อนถึงป้าย BTS หมอชิต และ MRT จตุจักร ในระยะ 300 เมตร เพื่อลดปัญหาการจราจรและป้องกันอุบัติเหตุ

             งานนี้แอดมินเพจ Bangkokbusclub.com ก็ออกมาแซวขำ ๆ ว่า เลนซ้ายนั้นเป็นอู่รถตู้ ไม่รู้เหรอ ถ้าหากจะขอความร่วมมือแบบนี้ น่าจะทำป้ายรถประจำทาง และที่จอดรถตู้แยกห่างกันจะดีกว่า

 

ภาพอมตะ

 

ผ่านทุกคืนก็ยังเหมือนเดิม.รถเมร์วิ่งขวาสุดแล้วค่อยเบียดเข้า.ตรงกลางรถแท็กซี่จอด.ซ้ายสุดวินรถตู้...ยิ่งถ้าเป็นวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์นะ.นรกชัดๆแล้วจะไม่ให้มันติดได้ไง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: oishi Green, aRnoNAe, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พี่ใหญ่ ใจดี, Zeedboys, Tabebuia, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา
ตั้งกระทู้ใหม่