หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลว ต่ำช้า บังคับข่มขืนผู้อพยพชาย ขายบริการทางเพศ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มีข่าวดังช๊อคสังคมจากสื่ออเมริกา เมื่อลงข่าวเกี่ยวกับการจับกุมแก๊งค์ค้ามนุษย์ได้บางส่วน ซึ่งจะไม่ได้รายงานละเอียดมากนักเพราะจะเสียรูปคดีในชั้นศาล เพียงแต่เปิดเผยว่า นาย Andras Janos Vass ถูกตัดสินลงโทษตามกฎหมายในข้อค้ากักขังหน่วงเหนี่ยวมนุษย์ ผู้อพยพชายกว่า 6 คน และใช้กำลังบังคับให้มีเพศสัมพันธ์แบบไม่สมยอมกับคนอื่นๆ อีกมากมาย

Viktor Berki/Andres Vass (Miami-Dade Police Department)

โดยผู้อพยพชายชาวฮังกาเรียนเหล่านี้เป็นคนยากจนที่ต้องการมาหางานทำในอเมริกา บางส่วนลักลอบเข้ามา บางคนก็เกิดที่อเมริกาแต่ถูกข่มขู่ให้มาที่นี้ ที่เกิดเหตุอาชญากรรมนี้คือในอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ตอนเหนือของไมอามี่ พวกเขาถูกนำตัวมารวมกันที่นี้เพื่อสนองตัณหาวิปริต

อัยการ Brenda Mezick ได้เผยถึงความโหดร้ายของแก๊งค์นี้ว่า เหล่าผู้อพยพต้องให้บริการคนแปลกหน้าและโชว์ผ่านเว๊บไซด์ด้วย 18-20 ชั่วโมง นั่นหมายถึงการข่มขืนที่ยาวนานป่าเถื่อนและกักขังหน่วงเหนี่ยวให้เป็นทาสเซ๊กส์

เหยื่อสองคนบอกว่า รู้จักกับนายผ่านเว๊บไซด์เกย์โรมิโอ GayRomeo.com. / Manhunt กับเฟสบุ้ค จากนั้นก็แกล้งทำให้เหยื่อตายใจและนำตัวไปอพาร์ตเม้นท์ต่อไป ยึดพาสปอร์ค บัตรประชาชน และอื่นๆ เพื่อลบตัวตนของเหยื่อ

และงานของนักโทษกลุ่มนี้คือ เป็นทั้งแมงดา นายหน้า และผู้ค้ากาม โดยทำเงินสูงถึง $40,000 ต่อเดือน

ทางทนายคาดว่า นาย Andras Janos Vass จะต้องได้รับโทษจำคุกจากการทำเลวนี้ถึง 155 ปี ส่วนนาย Gabor Acs และนาย Viktor Berki กำลังอยู่ในชั้นศาล แต่ผลปรากฎว่า ศาลตัดสินจำคุกเพียง 11 ปีเท่านั้น

จากคำให้การในศาลนั้น บางคนบอกว่า เขาถูกทำร้ายถ้าไม่ยอมมีอะไรกับคนแปลกหน้า หรือกับเหยื่อด้วยกันเอง แทบไม่ได้พักผ่อน แม้จะเหนื่อยจะงาวงก็ต้องทำและถูกปฏิบัติเหมือนเป็นเครื่องจักรระบายความใคร่ซาดิสต์เท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, Tabebuia, Noina stupid, Dexter Suttipong, ซาอิ, mariney, คุณโส, ท่านฮั่ว ฮั่วชวี่ปิ้ง, โยนี, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัล3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งสุดแปลก! เทรนด์ใหม่วัยรุ่นจีน..เลี้ยงหินแก้เหงาแทน หมาแมวเช็กสิทธิรัฐจ่ายไม่ผ่าน แก้ตามนี้ รับเงินดิจิทัล 10000 บาท คนผูกพร้อมเพย์ไม่ทันลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่โค้งสุดท้ายก่อนโอนเงินหมื่น ชาวตราดแห่ผูกบัญชีคิวยาวถึงจันทร์หน้าประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่