หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตี๋ วัชิระ จวก ผอ.เขต ลั่น ผมไม่เคยพูดกับท่านแบบนั้น!!! ทำไมท่านใจร้ายจัง?!?

เนื้อหาโดย Fuckyou

จากเหตุการณ์ Watchira Sawatdee ประสบอุบัติเหตุฝาท่อระบายน้ำชำรุดจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมระบุว่า เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม เวลาประมาณ 19.00 น. ขณะเดินลงจากรถ รู้สึกได้ว่าขาข้างขวาได้ผลุบลงไป ซึ่งจุดที่ยืนอยู่เป็นฝาตะแกรงท่อชำรุด ทำให้เกิดบาดแผลลึกขนาดใหญ่ 3 แผล บริเวณขาข้างขวา แพทย์ได้ทำการเย็บแผลไปประมาณ 100 เข็ม ขณะนี้ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากแผลเสี่ยงติดเชื้อ นั้น

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. เผยจาก ตี๋ วัชิระ ว่า เมื่อเช้า ท่านผู้อำนวยการเขตแวะเข้ามาเยี่ยม ถามสารทุกข์สุกดิบทั่วไป. ยิ้มแย้มแจ่มใส

พอกลับไป ทำไมท่านใจร้ายจัง ไปให้สัมภาษณ์ไปอีกทางเลย

"บอกว่าผมพูดว่าผมประมาทเอง. เป้นความผิดของผม. ผมไม่ติดใจเอาความใดๆ" ผมไปพูดแบบนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่

แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻
😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩

#ผอ.เขตงานงอก #ผอ.เขตสร้างเรื่อง #ผอ.เขตบวกวุฒิภาวะ #ผอ.เขตบิดเบือน #ผอ.เขตสร้างภาพ

จากข่าวที่ออกไปเมื่อวานนี้ เกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของ ผอ.เขต ซึ่งในบทสัมภาษณ์นั้นใจความว่า
"
เมื่อถามว่า กทม.แสดงความรับผิดชอบแค่การนำกระเช้าไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บแค่นี้ เพียงพอแล้วหรือ นายเชาวฤทธิ์ กล่าวว่า ความจริงแล้ว ไม่มีระเบียบใดๆที่จะเข้าไปช่วยตรงนี้เลย แต่อย่างไรก็ตาม ตนได้มอบเงินสดส่วนตัวให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง และเมื่อถามไปว่าจะให้ช่วยอะไรอีกบ้าง ผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า ความจริงแล้วถือเป็นความผิดของตัวเองด้วยที่ประมาท ไม่ระมัดระวังตัว. "

วันนี้ท่าน ผอ.เขต. โทรศัพท์มาคุยกับ ด้วยด้วยเอง. สอบถามถึงอาการของวันนี้. แล้วก็พูดถึงบทสัมภาษณ์ที่ออกข่าวไปเมื่อวาน ว่าข่าวหรือบทสัมภาษณ์ที่ออกไปอาจคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง ท่านต้องขอโทษด้วย. แต่ท่านบอกว่าท่านไม่ได้หมายความเช่นนั้น.
ท่านบอกว่าท่านขอเวลาตรวจสอบและปรึกษาหารือถึงมาตรการการช่วยเหลือว่ามีทางไหนได้บ้าง แล้วท่านจะติดต่อกลับมาช่วยแก้ข่าวให้ด้วย

จะรอท่านติดต่อกลับมานะครับ...

ผมว่าแล้ว!ต้องสื่อสารกันผิดแน่ๆ เพราะผมอยู่ รพ.เกษมราชฎร์. แต่ท่านบอกไปเยี่ยมผมที่ รพ.บำรุงราชฎร์😣😣😣😣

แต่คนที่รับเรื่องและคนที่สื่อสารออกไปคือผอ.เขต ดังนั้น เป็นการเข้าใจผิดจนทำให้ข่าวสารคลาดเคลื่อนหรือจงใจบิดเบือน???

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, mon, lille, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, fuckghost, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Noina stupid, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว
ตั้งกระทู้ใหม่