หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผาแล้ว!ศพ‘หนุ่มเกาหลี’ พักผ่อนในไทย เสียชีวิตปริศนา!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ เนื้อหาโดย Fuckyou

เผาแล้ว!ศพ‘หนุ่มเกาหลี’ พักผ่อนในไทย เสียชีวิตปริศนา!

‘แม่หนุ่มเกาหลี’ ร่ำไห้! นำศพลูกชายฌาปนกิจศพที่โคราช หลังถูกฆ่าทิ้งศพที่จ.ชัยภูมิ ด้าน ‘ผบช.ภ.3’ กำชับตำรวจเร่งสางคดี

จากกรณีตำรวจจังหวัดชัยภูมิ พบศพชาวต่างชาติมีร่องรอยการถูกของมีคมแทงจนเสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ในโพรงหญ้าทางเข้าหมู่บ้านกระทุ่มพระ หมู่ 3 ต.บ้านตาล อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2558

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.58 เมื่อเวลา 08.20 น. ที่เมรุวัดสามัคคี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา นางป๊าก อึนมี อายุ 52 ปี และนายป๊าก เช อู อายุ 22 ปี แม่และน้องชายของผู้ตาย พร้อมด้วยญาติชาวเกาหลีใต้ของนายลี แจ ฮุน (Lee ja hoon) อายุ 23 ปี ชาวเกาหลีใต้ ที่ถูกแทงเสียชีวิต ได้ทำการฌาปนกิจศพเพื่อจะนำอัฐิกลับไปประกอบพิธีตามประเพณีที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยมี พ.ต.อ.ไกรสมุทร ทาโบราณ รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมในงานฌาปนกิจศพที่วัดสามัคคี โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า

หลังจากเผาศพผู้ตายแล้วครอบครัวของผู้ตายจะเดินทางไปที่จังหวัดชัยภูมิ เพื่อให้สอบปากคำให้แล้วเสร็จ จากนั้นในช่วงบ่ายวันนี้ครอบครัวของผู้ตายจะเดินทางกลับไปรับเถ้ากระดูกของผู้ตายที่วัด เพื่อนำกลับไปประกอบพิธียังบ้านเกิดที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยครอบครัวของผู้ตายมีกำหนดขึ้นเครื่องบินเดินทางกลับประเทศในคืนนี้

ด้าน พล.ต.ท.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 กล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าดำเนินการสอบสวนหลังจากที่แม่และน้องชายของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจ เบื้องต้นทั้งสองคนไม่ทราบรายละเอียดของผู้ตาย เนื่องจากมารดาและผู้ตายนั้นไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน ทำให้ตำรวจต้องสืบสวนในแนวทางของตำรวจ โดยการย้อนกลับไปตั้งแต่วันที่ผู้ตายเดินทางมาถึงประเทศไทยจนถึงวันที่พบศพ โดยขณะนี้ตนได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ประสานงานกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งประสานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ เพื่อหาความเชื่อมโยงว่า เมื่อผู้ตายเดินทางมาถึงประเทศไทยได้เดินทางไปกับใคร หรือโทรศัพท์ติดต่อใคร และไปสถานที่ใดบ้าง ส่วนจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์จากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งที่ จ.ชัยภูมิ เพื่ออำพรางคดีหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะยืนยันได้ ซึ่งก็จะต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนและสอบพยานต่างๆเสียก่อน

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, fuckghost, Tabebuia, aRnoNAe, Noina stupid, Carrrot, แม่เสือ, อ่อนแอก็แค่กาย, Thorsten, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ววาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่