หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเลวมหากาฬ !! ลูกแท้ๆ โมโหที่แม่สั่งไปซักผ้า เดือดจัดผลักแม่ล้ม กระทืบซ้ำ คว้ามีดจะปาดคอซ้ำ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เกิดเป็นเรื่องราวที่ทำเอาช็อกกันอีกแล้ว กับคดีการทำร้ายร่างกายที่นับวันยิ่งเพิ่มความรุนแรงมากขึ้น ล่าสุด เกิดขึ้นที่เกาะสมุย เมื่อร้อยเวรสอบสวน สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี ได้รับแจ้งมีหญิงวัยกลางคน อายุ 50 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบเตรียมกำลังรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงโรงพยาบาลพบ นางวิณภา อาชีพพนักงานกวาดถนนของเทศบาลนครเกาะสมุย กำลังนอนรักษาตัวอยู่ บริเวณกกหูและแก้มขวา ถูกแทงด้วยของมีคมรวม 3 แผล ที่ลำคอมีรอยมีดบาดยาวประมาณ 5 เซนติเมตร จากการสอบสวน นางวิณภา ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังจะเตรียมออกไปทำงานในเวลา 21.00 น. ได้สั่งให้นายสุทัศน์ เป็นลูกชายคนโต ให้นำเสื้อผ้าที่ใส่แล้วไปซัก ลูกชายเกิดโมโห จึงเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นลูกชายก็กระโดดผลักตนล้มลง ใช้เท้ากระทืบซ้ำอีก แล้ววิ่งไปหยิบมีดในครัว แทงเข้าที่แก้ม และกำลังจะปาดคอ โชคดีที่ลูกชายคนเล็ก วัย 29 ปี เข้ามาเห็นเข้า จึงช่วยเอาไว้ได้ทัน ส่วนนายสุทัศน์ได้วิ่งหลบหนีออกไปทันที

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งกระจายกำลังออกติดตาม จนสามารถจับกุมตัวนายสุทัศน์ได้ในป่าละเมาะ แต่ไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุพูดจาวกวน ไม่รู้เรื่อง จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยไปรับการรักษาอาการทางประสาทที่โรงพยาบาลศรีธัญญามาแล้วก่อนหน้านี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, ซาอิ, ยิ้มทุกวัน, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วพายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนนักวิจัยสร้างเครื่องมือ AI จำแนกเนื้องอกในสมองแนะนำหนังสือ หมวก 6 ใบ คิด 6 แบบNBA
ตั้งกระทู้ใหม่