หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนอวดผี! อาฆาต "ถ้าตอนเป็นทำอะไรไม่ได้ ตอนตายจะทำให้ถึงที่สุด"

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Fuckyou

คนอวดผี! อาฆาต "ถ้าตอนเป็นทำอะไรไม่ได้ ตอนตายจะทำให้ถึงที่สุด"

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผีในค่ำคืนนี้ เป็นเรื่องราวความแค้นของหญิงที่ถูกสามีนอกใจไปคบชู้
"ถ้าตอนเป็นทำอะไรไม่ได้ ตอนตายจะทำให้ถึงที่สุด" และนี่ก็คือคำสาปแช่งก่อนที่หญิงสาวรายนี้จะกระโดดตึกจบชีวิต แต่ที่น่าขนลุกกว่านั้นหลังจากเสียชีวิตดวงวิญญาณได้ตามมาแก้แค้นตามที่พูดจริง!

***ไม่ได้เสียชีวิตเพราะตกงาน หรืออุบัติเหตุ แต่เพราะ...รักสามเศร้าเราสามคน***

คนอวดผี! อาฆาต "ถ้าตอนเป็นทำอะไรไม่ได้ ตอนตายจะทำให้ถึงที่สุด"

สาวตกลานจอด ห้างดังย่านงามวงศ์วาน ดับคาที่

เกิดเหตุสาว วัย 37 ปี ตกลงมาจากอาคารจอดรถห้างดังย่านงามวงศ์วาน เสียชีวิตคาที่ คาดเครียดเรื่องตกงาน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง...

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุหญิงสาวรายหนึ่งตกจากที่สูง บริเวณด้านหลังอาคารจอดรถชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน เสียชีวิตคาที่ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำแผงมาวางกั้นร่างผู้เสียชีวิต สภาพศพนอนจมกองเลือด ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวมีนา ทับสุวรรณ อายุ 37 ปี จากการตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตน พบเพียงโทรศัพท์มือถือ เงินสดจำนวนหนึ่ง และพวงกุญแจ

คนอวดผี! อาฆาต "ถ้าตอนเป็นทำอะไรไม่ได้ ตอนตายจะทำให้ถึงที่สุด"

ร.ต.ท.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ พนักงานสอบสวนตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบบริเวณลานจอดรถไม่พบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นพนักงานภายในห้างสรรพสินค้า ให้การว่า เห็นผู้เสียชีวิตตกลงมาจากลานจอดรถบริเวณชั้นสองเอ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตทางโทรศัพท์ โดยเล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการเครียด เนื่องจากตกงาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุการตายมาจากการกระโดดลงมาเอง แต่ยังคงไม่สรุปสาเหตุแน่ชัด เนื่องจากต้องรอตรวจสอบจากพยานหลักฐานอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยัง นายธวัช ทับสุวรรณ บิดาผู้ตาย ซึ่งหลังจากทราบเรื่องก็ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุทันที.

คลิปกดเข้าไปดูจากลิงค์ที่มา....





⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว ฮั่วชวี่ปิ้ง, พูดไปก็เท่านั้น, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 25676 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกพบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีน12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปี6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่