หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูกันว่า Digital Marketing Trends อะไรที่จะมาแรงในปี 2559

เนื้อหาโดย Blogman

ใกล้สิ้นปีอีกแล้วนะครับ สำหรับในปี 2559 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เชื่อได้ว่าธุรกิจต่างๆ เริ่มที่จะวางแผนงบประมาณทางด้านการตลาด และโฆษณาปีหน้ากันอีกแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อง Digital Marketing ในปีหน้านี้ เพราะทุกอย่างมันจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่เราต้องตามมันให้ทัน มาดูกันเลยดีกว่าว่าเทรนด์การตลาดในโลกออนไลน์ในปี 2559 จะออกมาหน้าตาอย่างไรกันบ้าง

Content Marketing จะแข่งขันกันรุนแรง

จากที่คาดการไว้ว่าในปี 2558 นั้นจะเกิดสงครามในการทำ Content Marketing ซึ่งมันก็เป็นจริงแล้ว เพราะตอนนี้ใครๆ ก็แย่งชิงพื้นที่ข่าวสารกันเต็มไปหมดบนเว็บไซต์ หรือแบรนด์ของตัวเอง เพราะว่านอกจากจะทำให้เกิด SEO แล้ว Content เหล่านั้นก็ยังใช้ประโยชน์ได้อีกในเรื่องของ Social Media ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG, Twitter และ Blog ต่างๆ เพราะฉะนั้นใครไวกว่าก็ได้เปรียบกว่า

ลูกค้าของคุณยังอยู่บนมือถือ

ตั้งแต่โลกเคลื่อนเข้าสู่ยุคแห่งโทรศัพท์มือถืออย่าง Smartphone เต็มรูปแบบ การทำเว็บไซต์ และโฆษณานั้นเป็นช่องทางที่นักการตลาด และแบรนด์ให้ความสำคัญสูงสุด เพราะว่ามันจะเป็นเทรนด์อีกนานนับสิบปีเลยก็ว่าได้ และตอนนี้จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมไม่ว่าจากเว็บไซต์ และการทำการตลาดออนไลน์ต่างๆ บนมือถือนั้นก็ได้แซงเครื่องคอมพิวเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Facebook ยังคงเป็นเจ้าพ่อแห่ง Social Media

Social Media ยังคงได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างท่วมทั้นในการเข้าถึงผู้บริโภค และ Facebook ก็เป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมสูงสุดในทุกๆ ด้าน เพราะมีเครื่องมือที่จะช่วยสร้าง และจัดการโฆษณา ซึ่งในส่วนของ Social Media อื่นๆ ก็มีการแข่งขันกันอย่างมากเช่นกันเพื่อดึงดูดผู้ใช้งาน และโฆษณาอย่างเช่น Youtube, Twitter, IG

Visual Content มาแรงมาก

คอนเทนต์ยอดนิยมที่เราพบเห็นอยู่ทุกวันอีกอย่างนั่นก็คือ วิดีโอ ไม่ว่าจะเป็น Youtube หรือ Facebook ที่กำลังขับเคี่ยวกันแย่งชิงส่วนแบ่งทางด้านการตลาด ซึ่งยุคนี้ทีมงานฝ่ายการตลาดเกือบทุกที่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะได้เล็งเห็นแล้วว่าสื่อออนไลน์ประเภทนี้ได้เติบโตอย่างก้าวกระโดด แล้วทุกวันนี้การใช้งบโฆษณาของสื่อดิจิทัลได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ทีวีนั้นคงที่ หรือลดลง

การตลาดด้าน Digital Marketing เปลี่ยนแปลงไปทุกขณะ แบรนด์หน้าใหม่ก็เกิดขึ้นไม่น้อย ธุรกิจที่มีอยู่ทุกวันนี้ก็ต้องรักษาพื้นที่ให้ได้ การแข่งขันยังคงดำเนินต่อไป ขอเอาใจช่วยทุกคนนะครับ

เนื้อหาโดย: stjames
แหล่งที่มา: http://www.atimedesign.com/webdesign/digital-marketing-trends-2559/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: stjames
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวาง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
ตั้งกระทู้ใหม่