หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยกฟ้องอ้างอุบัติเหตุ!!! เหตุลื่นล้มทับหญิงสาว เจ้ามังกรเสียบเข้าช่องคลอด จังหวะลุกขึ้นดันล้มทับซ้ำที่เดิม

โพสท์โดย Fuckyou

เว็บไซต์ malaysiandigest รายงานว่า นายเอห์ซัน อับดูลาซิส อายุ 46 ปี นักพัฒนาอสังหาริมาทรัพย์ ชาวซาอุดิอาระเบีย พ้นข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเยาวชน หลังอ้างว่าอวัยวะเพศของเขาเข้าไปช่องคลอดหญิงสาว 18 ปี เพราะอุบัติเหตุจากการสะดุดและล้มลงพอดิบพอดี

นายเอห์ซัน อับดูลาซิส อายุ 46 ปี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เขตไมด้าเวล ทางตะวันตกกรุงลอนดอนของอังกฤษ โดยเศรษฐีชาวซาอุฯถูกกล่าวหาว่าบังคับให้หญิงสาวนอนหลับบนโซฟาในแฟลตของเขา หลังดื่มแอลกอฮอล์จนมึนเมา โดยนายอับดูลาซิสได้พบกับหญิงสาววัย 24 ปี และเชิญชวนมานั่งโต๊ะเหล้าหรูหราส่วนตัวที่คลับชื่อดังในแห่งหนึ่ง แล้วเสนอให้หญิงสาวสองคนมีเพศสัมพันธ์กันที่อพาร์ตเมนต์ของเขา โดยอ้างว่า เป็นไปได้ที่อวัยวะเพศของเขาโผล่ออกมาจากการเกงในตอนเดินสะดุด

มีรายงานว่า วัยรุ่นหญิงตื่นขึ้นมาตอนเช้ามืด ก็ถูกชายเศรษฐีนอบทับด้านบน โดยโจนาธาน เดวีส์ อัยการ กล่าวต่อศาลเมืองเซาต์วอร์กว่า ผู้เสียหายถูกจูบและถูกผู้ต้องหาสอดอวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอด จึงตัดสินใจหนีออกมาอย่างรวดเร็ว

ด้านนายอับดูลาซิสให้การอ้างว่า "ผมเป็นคนล้มง่าย แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างผมและหญิงสาวคนนั้น ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ ร่องรอยดีเอ็นเอของผมที่อยู่ในช่องคลอดของหญิงสาว เป็นเพราะการสะดุดล้มของตัวเอง"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: fuckghost, pinkgirl, แม่เสือ, หมูดำ, toto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่