หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน!! สดๆร้อนๆ หลังไอ้ มอส ถูกจับจนสิ้นท่า ล่าสุดอ้างเป็นลูกน้องในแกงค์ โพสท์เฟส

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

โดยที่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวคนร้ายได้ทั้งหมดแล้ว วันที่ 15 ธ.ค. 2558 ได้นำตัวนายนิตินัย วัชรานุทัศน์ หรือมอส อายุ 25 ปี คนร้ายที่ใช้ตุ๊กตาปูนปั้นเป็นอาวุธ และนายชัยอนุวัต รอดภัย หรือต้น อายุ 23 ปี คนร้ายที่เดินเข้าไปเตะพร้อมถืออาวุธปืนลูกซอง ขึ้นรถยนต์ตู้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกจาก สภ.เมืองกาญจนบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณจุดเกิดเหตุข้างร้านอาราเบียนไน ตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโต ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยมีนางกัญญา ทอยชเลอร์ แม่ของเหยื่อ และนางปาจารีย์ มหาสังข์ อาของผู้ตาย พร้อมทั้งญาติกว่า 50 คน เดินทางไปรอดูการทำแผนด้วยความเคียดแค้น

ส่วนการที่ทางญาติของผู้เสียชีวิต มีความประสงค์ที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คนไปขอขมาต่อหน้าศพ ต้องขึ้นอยู่กับตัวของผู้ต้องหาว่า มีความประสงค์ที่จะไปขอขมาศพหรือไม่ ประการที่สองเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ต้องหาด้วย ซึ่งหากเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปขอขมาก็อาจจะเกิดอันตรายกับตัวของผู้ต้องหาได้

และล่าสุดเช้านี้ได้มีการแชร์ข้อมูล ของความเคลื่อนไหวดังนี้

พอเถอะ..น้อง

เก่งนัก..สมัครมา. ใต้เลย
ชอบคน. เก่ง. คนกล้ามาก. ที่นี่..

ตายมา..มีคนยกย่อง. อย่างนั้นตาย
ไป. คนด่า..ตามหลัง..

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, vho, TheKill, ทัมจัย, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Noina stupid, ซาอิ, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตอิสราเอลเตรียมโจมตีทางอากาศเมืองราฟาห์ ก่อนบุกเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตก
ตั้งกระทู้ใหม่