หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) หมาก ปริญ โผล่แจมร้องเพลงคู่ คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ ในงานเลี้ยงปิดกล้อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

โพสท์โดย clipvideoman
 
 
และแล้วก็ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับละครสายโรแมนติก ดราม่า ที่มีชื่อว่า  เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ จากผู้จัด แอน ทองประสม ที่นำแสดงโดย เจมส์ มาร์ และ คิมมี่ คิมเบอร์ลี่  ซึ่งภายในงานก็มีพระนางมากันมากมายหลายชีวิต แต่ที่สะดุดตาคือ พระเอก หมากปริญ ที่โผล่มาแจมร้องเพลงแบบไม่ยอมวางไมค์ ทั้งๆ ที่ตนเองก็ไม่ได้เล่นเรื่องนี้ หรือว่าจะมาคอยคุมว่าที่หวานใจกันแน่นะจ้ะ แถมยังโชว์ร้องเพลงคู่ประกอบละคร "แอบรักออนไลน์"ซะด้วย
 

 

 

 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Noina stupid, ท่านฮั่ว ฮั่วชวี่ปิ้ง, หอยแครงน่ารัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขนลุก! ตัวอะไร ทำรังในรถมอเตอร์ไซค์หนุ่มพาแฟนมานอนรร. ก่อนพบกล้องซ่อนในห้องน้ำประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์
ตั้งกระทู้ใหม่