หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถกระบะพุ่งชนแผงกั้นหล่นลงมาที่ชั้นล่างทับรถเก๋ง คนขับบาดเจ็บสาหัส…!!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

สาวรุ่นชาวลำปาง ขับรถกระบะขึ้นไปจอดไว้ที่จอดรถชั้น 3 ห้างฯในเมืองเชียงใหม่ อยู่ๆ รถพุ่งชนแผงกั้นหล่นลงมาที่ชั้นล่างทับรถเก๋งมาสด้า สาวคนขับกับเพื่อนผู้ชายที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บสาหัส ตร.ยังมึนไม่รู้ว่าอยู่ดีๆ ทำไมถึงร่วงลงมาได้…

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 15 ธ.ค.58 พ.ต.ท.สมเด่น แดงเครื่อง พงส.สภ.แม่ปิง อ.เมือง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ตกจากที่สูง มากระแทกรถยนต์ที่จอดอยู่ชั้นล่างได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดที่อาคารจอดรถห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ถนนเชียงใหม่-ลำปาง ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ

พบบริเวณชั้น 1 ของอาคารจอดรถมีรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ขย 9162 เชียงใหม่ พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า ใกล้กันพบรถเก๋งมาสด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ขข 5264 เชียงใหม่ สภาพถูกรถกระบะตกมาทับได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะคันดังกล่าวซึ่งเป็นลูกค้ามาใช้บริการห้างฯ มี น.ส.ประธานพร แต้มคล่อง อายุ 18 ปี อยู่หมู่ 5 ต.แจ้ห่ม อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นผู้ขับขี่ และนายพีระพงษ์ คำผง อายุ 19 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นั่งคู่มาด้วยในรถกระบะ ได้ขับเสียหลักชนเหล็กแผงกั้นชั้น 3 จนหักหลุดออก แล้วรถพุ่งจากชั้น 3 บริเวณช่องจอดที่ ดี 14 ของอาคารจอดรถตกลงมายังที่ชั้นจี (ชั้น 1) บริเวณช่องจอดที่ดี 15 กระแทกกับพื้นอย่างแรง จนทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้าไปช่วยเหลือนำส่ง รพ.แมคคอร์มิค โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมดอาการสาหัส

ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุ มีนายกฤษฎาวัลย์ แสนขัน อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 1 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋งมาสด้า สีดำทะเบียน ขข 5264 เชียงใหม่ ที่ถูกรถกระบะหล่นมากระแทกได้รับความเสียหาย แต่ระหว่างเกิดเหตุ นายกฤษฎาวัลย์ไม่ได้อยู่ในรถ จึงไม่ได้รับอันตราย หลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน ได้นำรถยนต์ทั้งสองคันเก็บไว้ที่ สภ.แม่ปิง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า จู่ๆ รถกระบะก็ร่วงลงมาจากชั้น 3 โดยเสียหลักชนแผงกั้น แล้วตกลงมาทางช่องระบายลมของอาคาร ลงมายังชั้น 1 จนคนในรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งสองเพื่อหาข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ในครั้งนี้.

ที่มา ภาพจากเฟซบุ๊ก Nonthawat Thongsuk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: SiamSith
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จสับปะรด ผลไม้ดี ราคาถูก ที่มีคุณประโยชน์ต่างๆมากกว่าที่เราเคยคิดกันเอาไว้เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 407 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้ม
ตั้งกระทู้ใหม่