หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัดทำอาหารญี่ปุ่นกันเถอะ

โพสท์โดย MrSuGoii

เข้าสู่ประเทศญี่ปุ่น หลายคนกำลังมองหางานพิเศษทำที่สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองอย่างมากมาย ซึ่งอาชีพแต่ละอาชีพที่เราต้องการทำนั้น จะต้องมีความชอบส่วนตัวด้วยจึงจะไปได้สวย มาเอาใจคนที่ชอบรับประทานและคนที่ชอบทำอาหารกันบ้างดีกว่า อาหารแต่ละอย่าง แต่ละเมนู มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป เมืองไทยมีอาหารให้เราได้รับประทานกันมากมายหลายรูปแบบ หลายเมนู

ใครก็ตามที่อาศัยอยู่ต่างประเทศอย่างประเทศญี่ปุ่น กำลังมองหางานทำ หรือว่ามองหาอาชีพเสริมดีดี รายได้งดงาม ขอบอกว่าให้ลองหัดทำอาหารญี่ปุ่นดู อาจจะสร้างรายได้ให้ได้อย่างมากมายมหาศาล อาหารที่เราสามารถทำได้ง่าย ทำเป็นอาชีพเสริม หรือบางคนก็ตัดสินใจทำเป็นอาชีพหลักได้เลย ในปัจจุบันนี้การทำอาหารเป็นเรื่องที่ไม่ยากแล้ว เพราะว่ามักจะมีโรงเรียนสอนทำอาหารเปิดกิจการขึ้นมาใหม่ เพื่อให้เราได้เรียนรู้ และได้ทดลองทำเมนูอาหารต่างๆเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ สอนตั้งแต่เมนูง่ายๆ ไปจนถึงเมนูที่มีชื่อเสียงชาวญี่ปุ่นชอบรับประทาน ซึ่งใครก็ตามที่ตั้งใจและทำการเรียนจนจบคอร์สการเรียน อาจจะได้อาชีพหลักทำ สร้างรายได้โดยที่ไม่ต้องมองหางานเสริมเลยทีเดียว

การเรียนการทำอาหารญี่ปุ่น จะต้องเริ่มตั้งแต่การรู้จักกับวัตถุดิบต่างๆมากมายที่ต้องเอามาใช้ในการปรุงอาหาร รู้จักกับเครื่องปรุงแต่ละชนิด และวิธีการปรุงที่ถูกต้อง ทำออกมาแล้วอร่อย หน้าตาน่าทาน ซึ่งการเรียนและการหัดทำอาหารจะทำให้เราสามารถมีอาชีพเสริมได้ ไม่ใช่แค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ว่าการทำอาหารญี่ปุ่นเดี๋ยวนี้ก็พัฒนามาถึงประเทศไทย ร้านอาหารญี่ปุ่นในไทยก็มีอยู่มากมาย มองหางานทำอยู่แล้วยังคิดอะไรไม่ออก ก็สามารถสร้างรายได้ได้จากการทำอาหารของตัวเอง อาหารญี่ปุ่นที่ขายได้ดี และเป็นที่นิยมก็อย่างเช่น ซูชิ ราเม็ง ซุป เนื้อย่างที่จะเด่นและอร่อยขึ้นอยู่กับวิธีการหมักเนื้อ ทุกกระบวนการขั้นตอนของการทำอาหารถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะจะออกมาดีหรือไม่ดีก็ขึ้นอยู่กับวิธีการของคนทำนั่นเอง นอกจากนั้นปัจจุบันนี้มีร้านอาหารญี่ปุ่นหลายร้านที่เปิดทำเป็นกิจการใหญ่โตและเปิดสาขาย่อยเรื่อยๆด้วยการแยกแฟรนไชส์ เปิดโอกาสให้กับผู้ที่กำลังมองหางานทำและยังไม่มีอาชีพหลักแน่นอน ได้มาทดลองขายอาหารญี่ปุ่น ลงทุนไม่มาก ขยันๆหน่อยเพื่อให้ได้กำไรยาวๆ เห็นหรือไม่ว่าอาหารญี่ปุ่นมีเสน่ห์ทั้งรสชาติและหน้าตาที่น่ารับประทาน ทำให้เราสามารถเอาไปประกอบอาชีพได้เลย เรียนรู้การทำอาหารญี่ปุ่น และวัฒนธรรมดีดีของประเทศเพื่อนบ้าน หนทางที่จะสร้างเงินสร้างรายได้จากอาชีพก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป ความขยันเรียนรู้ ขยันทำ สามารถทำให้เราประสบความสำเร็จได้ในไม่ช้า

บทความโดย Mr.Sugoi : blog.jobsugoi.com
ภาพโดย ubehouse : www.ubehouse.com/wp-content/uploads/2015/07/Jap-food.jpg
www.jobsugoi.com

ที่มา: http://blog.jobsugoi.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MrSuGoii's profile


โพสท์โดย: MrSuGoii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Tabebuia, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แนวคิดที่จะพาเราออกจากเซฟโซนและสร้างอิสระทางใจ3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง
ตั้งกระทู้ใหม่