หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความแตกต่างของคำศัพท์ อเมริกันและอังกฤษ

โพสท์โดย Kaplan International

วันนี้ทีสาระดีๆมาบอกเกี่ยวกับ ความแตกต่างของคำศัพท์ อเมริกันและอังกฤษ ซึ่งโชว์ในตารางที่อ่านเข้าใจง่ายและเป็นคำศัพท์ที่เห็นได้บ่อยๆในชีวิตประจำวัน ชาวต่างชาติที่พูดภาษาอังกฤษหลายๆคนนบอกว่าจะดูเท่ห์และเก่งมาก ถ้าเราสามารถใช้คำศัพท์ของทั้งสองแบบเข้าด้วยกัน งั้นเรามาลองดูกันดีกว่าว่า ความแตกต่างของคำศัพท์ อเมริกันและอังกฤษ มีอะไรบ้าง

ความแตกต่างของคำศัพท์ อเมริกันและอังกฤษ

ความแตกต่างของคำศัพท์ อเมริกันและอังกฤษ

ความแตกต่างของคำศัพท์ อเมริกันและอังกฤษ

ความแตกต่างของคำศัพท์ อเมริกันและอังกฤษ

ความแตกต่างของคำศัพท์ อเมริกันและอังกฤษ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจเรียนจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ หรือ เรียนต่อที่ประเทศอเมริกา ก็ควรจะศึกษาคำศัพท์ของทั้งสองประเทศไว้เพื่อเป็นความรู้และสามารถใช้ได้อย่างถูกต้องและถูกที่ถูกเวลา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaplan International's profile


โพสท์โดย: Kaplan International
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ดายาน่า โซดาซ่า, cutiebarbie, อาโรจน์, FolkZaa, aRnoNAe, riddle, ginger bread, ซาอิ, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, Tabebuia, Eaziie Roliie, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟการเข้าใจและการจัดการกับความรู้สึกของผู้หญิงเอาท์เล็ทสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำที่ราคาสุดปัง
ตั้งกระทู้ใหม่