หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพิ่งรู้ ! ธุรกิจผลิตเอาลูกสุนัขมันโหดร้ายขนาดนี้เลยหรือ? วอนหาบ้านให้ “คอมโบ้ โกลด์เด้น รีทีฟเวอร์” หากคุณรู้เหตุผลที่ทางโรงงานไม่เลี้ยงต่อแล้วจะสลดใจ!!

ไม่นานมานี้เมื่อทางแฟนเพจสี่ขาหาบ้าน ได้แชร์ข้อความและโพสต์ภาพสุนัขตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นพันธุ์โกลด์เด้น รีทีฟเวอร์ เพศผู้อายุ 2 ปี อ่านดูคงเหมือนการหาบ้านใหม่ให้น้องหมาปกติ หรือน้องหมาอาจจะหลงมา จึงได้มีประกาศหาเจ้าของใหม่ให้

แต่ที่ไม่ธรรมดาคือ น้องหมาตัวนี้ถูกผลิต หรือพูดง่ายๆ คือผสมพันธุ์ออกมาเพื่อการค้า เเต่เมื่อลักษณะไม่ได้ กลับกลายเป็นว่าจะต้องถูกคัดออกและถูกทิ้งเพราะไม่ได้ราคาไม่มีคนซื้อ ทำไมจึงโหดร้ายอย่างนี้ แล้วเขาจะทำอย่างไร จะอยู่ยังไง เป็นภาระสังคมไหม นี่คือคำถาม? แล้วอยากรู้ว่าธุรกิจพวกนี้เขาทำกันแบบนี้หมดหรือ?

เพิ่งรู้ ! ธุรกิจผลิตเอาลูกสุนัขมันโหดร้ายขนาดนี้เลยหรือ? วอนหาบ้านให้ “คอมโบ้ โกลด์เด้น รีทีฟเวอร์” หากคุณรู้เหตุผลที่ทางโรงงานไม่เลี้ยงต่อแล้วจะสลดใจ!!

ดยรายละเอียดที่ทางเเฟนเพจระบุคือ
คอมโบ้

โกลเด้น รีทริฟเวอร์ เพศผู้ อายุ 2 ปี

ผิดตรงที่เกิดจากโรงงานผลิตสุนัขเพื่อการค้า ผิดตรงที่เกิดมาเป็นน้องเล็กไม่หล่อ ผิดตรงที่ไม่มีคนซื้อ ผิดตรงที่ไม่สมบรูณ์พอที่จะเป็นพ่อพันธุ์ให้โรงงานนรกได้ สุดท้ายก็ถูกทิ้งเพราะเปลืองค่าอาหารและวัคซีน

รบกวนผู้สนใจรับอุปการะน้องหมาตอบแบบสอบถาม ท่านสามารถระบุ รายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อผลประโยชน์ของท่านในการพิจารณาผู้ขอรับอุปการะ กรณีที่ท่านไม่สามารถให้ข้อมูลได้ครบถ้วนตามแบบสอบถาม เพจขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับพิจารณาข้อมูล ทั้งนี้ รบกวนท่านส่งเข้า กล่องข้อความ (in box) นะคะ

ทางสี่ขาหาบ้านอยากขอความร่วมมือให้ท่านที่สนใจรับอุปการะสุนัขอ่านแบบสอบถามให้ละเอียดถี่ถ้วน ก็เพราะเพจไม่อยากให้ท่านเป็นประชากรของกลุ่มที่ถูกตราหน้าว่าอ่านหนังสือได้ไม่เกิน 8 บรรทัด ทั้งนี้ขอให้ท่านช่วยตอบแบบสอบถามดังต่อไปนี้ :
1. ชื่อ-นามสกุล :
2. ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน
3. ที่อยู่ในการนำสัตว์เลี้ยงไปดูแล :
4. เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ :
5. อาชีพ :
6. จำนวนผู้พักอาศัยภายในบ้าน :
7. มีผู้พักอาศัยอยู่ภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมงหรือไม่? ถ้ามีกรุณาระบุว่าคือใคร :
8. ปรึกษาภายในครอบครัวแล้วหรือไม่? :
9. มีความรับผิดชอบในการนำสิ่งมีชีวิตมาเป็นสัตว์เลี้ยงหรือไม่? :
10. ถ้ามีสัตว์เลี้ยงอยู่ ขอทราบชนิดของสัตว์เลี้ยง, จำนวน สายพันธุ์, เพศ, อายุ :
11. ถ้าเคยมีสัตว์เลี้ยง ขอทราบชนิดของสัตว์เลี้ยง, จำนวน, สายพันธุ์, เพศ, อายุ และสาเหตุที่สัตว์เลี้ยงเสียชีวิต :
12. มีสัตวแพทย์คลินิคประจำเพื่อดูแลสัตว์เลี้ยงหรือไม่? ถ้ามีกรุณาระบุชื่อคลินิค :
13. รูปถ่ายรอบบริเวณบ้าน โดยถ่ายจากด้านนอกรั้วบ้านให้เห็นทั้ง 4 ด้าน และถ่ายจากในบ้านให้เห็นรั้วและบริเวณบ้านทั้ง 4 ด้าน เพื่อดูว่ามีพื้นที่เพียงพอสำหรับสัตว์เลี้ยงหรือไม่? :

สนใจรับเพื่อนที่ซื่อสัตย์ไปเลี้ยง ท่านสามารถติดต่อโดยแจ้งชื่อและเบอร์ติดต่อใน กล่องข้อความ (in box) ได้คะ ถ้าท่านไม่สะดวกในการรับเลี้ยงแต่อยากช่วยเหลือ ขอเชิญแชร์, แทคภาพ, หรือเชิญชวนเพื่อนๆที่ท่านรู้จักมากด "ไลค์" ที่เพจสี่ขาหาบ้านได้เลยนะคะ

ถ้าท่านได้อ่านแบบสอบถามโดยละเอียดและปรึกษาสมาชิกภายในครอบครัวของท่านแล้ว ท่านจะรู้ตัวเองได้อย่างชัดเจนว่าท่านมีความพร้อมที่จะรับผิดชอบชีวิตสุนัขที่จะเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวหรือไม่ แบบสอบถามของเพจเป็นเพียงแค่ข้อเตือนใจและแบบทดสอบให้แก่ตัวท่านเอง หากท่านพร้อมที่จะดูแลสุนัขที่ถูกทอดทิ้งด้วยการให้โอกาสแก่สุนัขที่จะมีชีวิตใหม่ที่อบอุ่น เพจมีความยินดีและพร้อมที่จะมอบสุนัขให้แก่ท่านเช่นกัน

หมายเหตุ : เพจใคร่ขอเรียนให้ทราบ ผู้ขอรับอุปการะน้องโกลเด้นจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในเรื่อง ค่าทำหมัน ค่าตรวจสุขภาพ ค่ารักษาพยาบาล ค่าอาหาร เนื่องจากเพจเห็นว่าเงินที่ใช้ในการช่วยเหลือน้องโกลเด้นสามารถนำไปช่วยชีวิตน้องหมาได้อีกหลายตัวคะ รบกวนให้พิจารณาก่อนนะคะ

ขอบคุณค่ะ
เพจสี่ขาหาบ้าน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ซาอิ, Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น, ginger bread, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, เทย์เลอร์ สวิฟต์, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่วิธีแก้อาการแสบร้อนมือ จากการโดนพริก จะใช้อะไรแก้ไขได้บ้างมาดูกันจ้าไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่ประวัติและความเป็นมาของเล่นสังกะสีส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มกว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่หนุ่มปวดก้นจนหน้าเขียว มาหาหมอ หลังเอาจ้อนปลอมไม่ออกเด็ก 15 ยันไม่เคยมีlซ็กส์ หลังติดโรคทางเwศ
ตั้งกระทู้ใหม่