หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวสวยคนนี้ถูกมอมเหล้าและถูกช่มขืนโดยไม่มีการใช้ถุงยาง เธอจึงกลายเป็นคนเลือดเย็นได้แก้แค้นผู้ชายจำนวนมากถึง 324 คน ด้วยวิธี้นี้!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

เกิดเรื่องราวสุดช็อค สร้างความหวาดผวาให้กับผู้ชายที่ชอบมั่วเซ็กซ์จำนวนมาก โดยจุดเริ่มต้นของความโหดนี้เกิดขึ้นที่นี่ประเทศเคนย่า ซึ่งมีหญิงสาวสวยหน้าตาดีรายหนึ่ง เธอไม่เคยคาดคิดเลยว่าความสวยของเธอนั้นจะเป็นภัยมาสู่ตัวเธอเอง เมื่ออายุได้ 19 ปี เธอไปเที่ยวบาร์แห่งหนึ่งและมีผู้ชาย 2 คนมาทำความรู้จักและนั่นดื่มกัน เธอถูกมอมเหล้าจนไม่ได้สติ หลังจากบาร์ปิด ผู้ชายสองคนนั้นได้พาเธอไปที่บ้านของหนึ่งในสองคน เธอจำอะไรในคืนนั้นไม่ได้เลย ตื่นเช้าขึ้นมาเธอรู้สึกปวดเมื่อยระบมไปทั้งตัว และพบว่าที่อวัยวะเพศของเธอมีคราบอสุจิเปื้อนอยู่ เธอตกใจมาก รู้ได้ทันทีว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้ถามชายคนที่พาเธอมานั้นว่าได้ใช้ถุงยางอนามัยหรือไม่ ชายคนดังกล่าวตอบว่า "NO" คำตอบนี้ทำให้เธอเครียดขึ้นจนแทยคลั่ง เพราะเธอกลัวว่าจะท้อง และติดเชื่อ HIV หลังจากนั้นสองสัปดาห์เธอก็ไปตรวจหาเชื้อ พบว่าเธอมีเลือดบวก ซึ่งเธอก็ยังภาวนาให้การตรวจในครั้งนี้ผิดพลาด เธอได้รออีก 2 สัปดาห์ ไปตรวจซ้ำอีก ผลออกมาเป็นเช่นเดิม ทำให้ในจิตใจของเธอเหมือนตกอยู่ในความมืด เหมือนโลกหยุดหมุน อนาคตที่เธอวาดฝันเอาไว้พังทลายลงไม่มีชิ้นดี เธอกลายเป็นคนเลือดเย็น และต้องการที่จะแก้แค้นผู้ชายโดยไม่เลือกหน้า เธอเลือกวิธีหลับนอนกับผู้ชายอย่างมากมาย บางครั้งเธอนอนกับผู้ชายถึง 4 คนภายในวันเดียว ในขณะที่เธอออกมาเปิดเผยกับสื่อนั้นเธอยอมรับว่าได้แพร่เชื้อให้ผู้ชายไปแล้วกว่า 324 คน ซึ่งไม่ทราบว่าจนถึงตอนนี้ตัวเลขจะพุ่งขึ้นไปขนาดไหน?!! เรื่องราวของเธอทำให้ผู้ชายที่ทราบข่าว และเคยมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้าหวากผวาไปตามๆกัน เรื่องนี้จึงเแ็นอุทาหรณ์เตือนใจได้อย่างดี ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง ไม่ควรมั่วเซ็กซ์กับคนที่ไม่ใช่คู่รักของตน และหากหักห้ามใจไม่ไหวจริงๆ ควรใช้ถุงยางอนามัยป้องกันทุกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: ปุ้ม, มารคัส, igolf, แม่เสือ, ซาอิ, ยายละอองคำ, อ่อนแอก็แค่กาย, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, หล่อลงเบื้อย, guythai, aRnoNAe, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, llHackll
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่