หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนาวแน่!! รวบได้แล้วทั้ง 6 คน ทางแม่ของผู้ตาย ขอแบบนี้ให้กับลูกตัวเอง

โพสท์โดย ผีเจ้า

ความคืบหน้าล่าสุดที่มีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน รุมทำร้ายจนเป็นเหตุให้ นายกฤษฎา อ่อนน้อม เสียชีวิตที่หน้าร้านอาหารในพื้นที่เมืองกาญจนบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้ง 6 คนแล้ว

ทางด้านนางสาวกันยา ทอยชเลอร์ ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถจับคนร้ายได้ทั้งหมดแล้ว ตนเองขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนทางญาติๆอยากให้คนร้ายเข้ามาขอขมากับศพที่ได้ทำร้ายเขาจนเสียชีวิตโดยที่ผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

จากเหตุการณ์นี้ทั้ง 6 คน มีความโหดเหี้ยมมาก จึงขอให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ควรจะตัดสินถึงขั้นประหารชีวิต เพราะหากแค่จำคุกเมื่อพ้นคดีความก็ออกมาก่อเหตุอีก และควรเป็นตัวอย่างให้กับแก็งค์อื่นๆที่คิดจะทำแบบนี้ จะได้ไม่ต้องมีใครมาชีวิตแบบนี้อีก และทั้ง 6 คนนี้เคยก่อเหตุมาแล้วทั้งนั้นอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อหน้าชาวบ้าน ให้ได้รู้ว่ามันร้ายกาจขนาดไหนที่ลงมือทำกับคนอื่นที่ไม่มีทางสู้ พวกนี้เลือดเย็นมากที่ทำร้ายคนอื่นได้อย่าง่ายดาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: แม่เสือ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Dexter Suttipong, GIN, ผีเจ้า, โยนี, ธิดาพญายม, Ball Thanawat, landing ufo, chababahn, พูดไปก็เท่านั้น, lLuCiFeR, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่