หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตรียมรับมือ!!! พายุไต้ฝุ่น “เมอโลร์” มีโอกาสเสี่ยงเข้าไทยวันที่ 21 ธันวาคมนี้ (มีคลิป)

โพสท์โดย ผีเจ้า

กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศเตือน พายุเมอโลร์ เตรียมเข้ามาทางอ่าวไทย วันที่ 21 ธันวาคม นี้ โดยเฝ้าระวังความกดอากาศสูงจากประเทศจีน พร้อมกับแนะนำให้ประชาชนติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

นายวันชัย ศักดิ์อุดมไชย อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา เผยว่า ขณะนี้ไต้ฝุ่นพายุลูกที่ 28 ชื่อ เมอโลร์ (melor) ที่เกิดในมหาสมุทรแปซิฟิก ตะวันตก ยังเคลื่อนตัวอยู่ทางฝั่งตะวันออกของฟิลิปปินส์ ใกล้เกาะลูซอน ก่อนเคลื่อนตัวเข้าสู่ทะเลจีนใต้ตอนล่าง ในวันที่ 16 ธันวาคม และเคลื่อนตัวอย่างช้า ๆ ไปทางทิศตะวันตก คาดว่าวันที่ 19-20 ธันวาคม ส่งผลให้บริเวณแถบนั้นรวมถึงภาคใต้ตอนล่างของไทย ได้แก่ นราธิวาส ยะลา พัทลุง สงขลา นครศรีธรรมราช มีฝนตกหนักในช่วงนี้ และเตือนเรือประมงไม่ควรออกจากฝั่ง

นอกจากนี้ ในวันที่ 21 ธันวาคม พายุไต้ฝุ่นเมอโลร์อาจเคลื่อนตัวเข้าสู่บริเวณอ่าวไทยตอนล่าง แต่เนื่องจากธรรมชาติของพายุเมื่อขึ้นฝั่งจะอ่อนกำลังลง บวกกับประเทศไทยได้รับอิทธิพลความกดอากาศสูงจากประเทศจีนเข้ามาปกคลุม ทำให้ผลกระทบต่อไทยอาจไม่รุนแรงมากหนัก แต่อย่างไรก็ตาม ประชาชนต้องเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมรับมือกับพายุไต้ฝุ่นลูกนี้ และคลิปต่อไปนี้เป็นคลิปพายุเมอโลร์ที่ประเทศฟิลิปปินส์

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
ตั้งกระทู้ใหม่