หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3 ขั้นตอนการแต่งตาที่ผิดพลาดและทำให้คุณดูแก่

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ขั้นตอนการแต่งตาที่ผิดพลาดและทำให้คุณดูแก่

 

การแต่งตาเป็นสิ่งที่สนุกสนานโดยเฉพาะถ้าคุณชอบสโมคกี้อายหรือแม้แต่การแต่งหน้าที่สอดคล้องกับการแต่งกาย อย่างไรก็ตามคุณจำเป็นต้องรู้จักหลักการพื้นฐานเสียก่อนทั้งในสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ บางครั้งความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆก็ไม่เป็นไรหรอก แต่เนื่องจากผิวรอบดวงตานั้นบอบบางและละเอียดอ่อนซึ่งอาจลุกลามกลายเป็นปัญหาในระยะยาวได้ เอาล่ะและนี่คือความผิดพลาดในการแต่งตาที่อาจทำให้คุณดูแก่ได้

1. ดึงเปลือกตาให้ตึง

มีผู้หญิงจำนวนมากพยายามดึงเปลือกตาให้ตึงเพื่อวาดอายไลเนอร์ เนื่องจากหลักทฤษฎีกล่าวว่าวิธีนี้จะสามารถทำให้คุณวาดเป็นเส้นตรงได้ แต่หารู้ไม่ว่าการดึงผิวที่ละเอียดอ่อนเช่นนั้นจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ฉันไม่ได้หมายความว่าคุณจะดูเหมือนคุณยายอายุ 80 ปีหรอกนะ แต่ริ้วรอยเล็กๆเหล่านั้นไม่สมควรเกิดขึ้นเลย ดังนั้นอย่าดึงเปลือกตาเด็ดขาด!

2. ไม่ได้ลบการแต่งตาในตอนกลางคืน

คุณคงไม่ต้องการนอนหลับไปพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยสิ่งสกปรกใช่ไหม? หรือคุณต้องการหลับทั้งที่เครื่องสำอางยังจัดเต็ม? ฉันรู้สึกผิดที่เผลอทำเช่นนั้นบ่อยๆเนื่องจากผิวของคุณจะแห้งกร้านและมีริ้วรอย รวมถึงทำให้ขนตาแห้งและแข็งกระด้างด้วย ทางที่ดีอย่าเสี่ยงที่จะทำลายผิวอันอ่อนเยาว์ของคุณเพียงเพื่อต้องการประหยัดเวลาก่อนนอนเพียง 10 นาที เพราะมันไม่คุ้มเลย

3. แต่งตาเยอะเกินไป

คุณเคยมองนักแสดงสาวที่เดินอยู่บนพรมแดงและเริ่มเถียงกับเพื่อนๆเกี่ยวกับอายุของพวกเธอหรือไม่ สุดท้ายคุณอาจเดาว่าเธอคนนั้นอายุ 17 ปีหรืออะไรทำนองนั้นใช่ไหม? ทุกอย่างขึ้นอยู่กับปริมาณเครื่องสำอางที่เธอประโคมลงไป เราทุกคนรู้ว่าคุณอาจทำพลาดอย่างรุนแรงในการคอนทัวร์ใบหน้า แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าการวาดอายไลเนอร์หรือทาอายแชโดว์มากเกินไปเป็นการกระทำที่ผิดมหันต์เพราะจะทำให้คุณดูแก่กว่าปกติ ดังนั้นคุณควรเลือกอายไลเนอร์สีน้ำตาลหรือเทาซึ่งเป็นสีที่เรียบง่ายและทำให้ดวงตาดูอ่อนโยนขึ้นจะดีกว่า หรือหากคุณยืนยันที่จะเลือกสีดำก็ควรใช้กับเปลือกตาบนเท่านั้น

 

ที่มา:http://issue247.com/beauty/make-up/eye-makeup-mistakes-you-are-probably-making/
Blogger : Sara Steinfeld

Source : shefinds.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Lovethailand, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่